Thị trường ô tô, - 20/04/2021 03:58 PM
Trang đánh giá các mẫu xe tại Mỹ đưa ra bình chọn 10 mẫu SUV cỡ nhỏ được đánh giá tốt nhất trên thị trường. Các hãng xe của Nhật và Hàn Quốc chiếm khá nhiều vị trí bởi ngoại hình cũng như giá cả.

Honda CR-V

Honda CR-V

Honda CR-V được đánh giá rất cao về động cơ và thiết kế bên trong.CR-V là mẫu xe ưa chuộng của các gia đình tại Mỹ trong phân khúc này, động cơ xe mạnh mẽ, các tính năng an toàn được đánh giá cao và đặc biệt là khoang chứa hành lý rộng rãi rất phù hợp với gia đình.

Khoang chứa đồ của CR-V

Mazda CX-5

Được đánh giá cao về ngoại hình như ví CX-5 là trải nghiệm lái Porsche phiên bản bình dân. CX-5 được đánh giá cao nếu khách hàng ưu tiên về ngoại hình tạo cảm giác sang trọng

Mazda CX-5

Toyota RAV4

RAV4 được đánh giá cao bởi mẫu xe này có thể dễ chọn lựa phong cách với mẫu mã đa dạng theo phong cách Adventure hoặc Off -road. RAV4 cũng tạo được điểm nhấn với thiết kế nội thất rộng rãi, đặc biệt là hàng ghế sau và khoang chứa đồ.

Toyota RAV4

Ford Bronco Sport

Mẫu xe này theo phong cách off road, nhìn khá mạnh mẽ phù hợp với gia đình có những chuyến đi xa một vài ngày tổ chức qua đêm kiểu picnic bởi nó được thiết kế để có thể mang rất nhiều đồ đạc, thậm chí cả một thang chứa hàng trên nóc xe. Xe có một số tính năng phục vụ picnic và một số trang bị phục vụ chuyến đi.

Ford Bronco Sport

KIA Seltos

Giống như các hãng xe Hàn Quốc, ngoại hình của Seltos được đánh giá cao. Động cơ của Seltos mạnh mẽ với bộ tăng áp giúp xe có khả năng tăng tốc tuyệt vời. Công nghệ sử dụng khá thân thiệt với người dùng với thiết kế bên trong rộng rãi.

KIA Seltos

Mazda CX30

Mẫu xe này được đánh giá cao nhờ nội thất sang trọng. Trang đánh giá này nhận định nếu bỏ tiền ra mua SUV hạng sang cỡ nhỏ như BMWX2 hay Audi Q3 thì lựa chọn Mazda CX30 là tốt hơn cho gia đình về chi tiêu với giá cơ bản cho phiên bản thấp nhất là 20.000 USD và cao nhất là 30.000 USD.

Mazda CX30

Chevrolet Bolt EUV

Đây là mẫu xe điện mang lại cảm giác mới và hướng tới tương lai. Xe có thể đi trong phạm vi 250 km trong một lần sạc, được trang bị hệ thống tự động lái. Vướng mắc của mẫu xe này là giá khởi điểm lên tới 34.000 USD, tuy nhiên việc tiết kiệm được chi phí xăng trong thời gian dài cũng sẽ cân bằng được giá cả của chiếc xe này.

Chevrolet Bolt EUV

Hyundai KONA

Đây là mẫu xe tiện dụng và có cả phiên bản chạy điện và chạy xăng. Thiết kế ngoại hình bắt mắt với công nghệ dễ sử dụng. Phiên bản chạy điện có tầm hoạt động là 415 km. Mẫu xe vẫn sẽ tiếp tục được nâng cấp trong năm 2022.

Hyundai Kona

KIA Soul

Mẫu xe này thoạt nhìn có vẻ khá xấu tuy nhiên đấy chính là điều tạo ra phong cách độc lạ của Soul. Điểm mạnh của mẫu xe này đó là động cơ turbo nâng cấp mạnh mẽ, hệ thống dẫn động 4 bánh, không gian trong xe rộng rãi bởi thiết kế mà nó hướng tới khá vuông vắn.

KIA Soul

Subaru Crosstrek

Mẫu xe được đánh giá nhờ thiết kế động cơ, không gian chở đồ rộng rãi, chức năng thang chở hàng trên nóc xe phục vụ mục đích gia đình.

Subaru Crosstrek

Ảnh: Nguồn Autoblog

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.