Xe điện, - 26/02/2022 11:06 AM
VinFast xác nhận hãng sẽ tham gia triển lãm công nghệ và di động toàn cầu (MWC – Mobile World Congress) 2022 diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha sắp tới đây.

Hãng xe hơi điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast sẽ tham gia vào triển lãm công nghệ và di động MWC 2022 sắp diễn ra. Sự kiện này sẽ bắt đầu vào ngày 28/2 và kết thúc vào ngày 3/3. Được tổ chiuecs tại Barcelona, Tây Ban Nha, MWC là triển lãm về công nghệ hàng năm có tầm ảnh hướng đứng hàng đầu thế giới. Sân chơi này cũng là nơi các hãng xe, các hãng sản xuất đồ dùng công nghệ trình diễn các phát minh thay đổi thế giới.

vinfast-tham-gia-trien-lam-di-dong-toan-cau-mwc-2022

Tại MWC 2022, VinFast sẽ mang đến đây thông điệp về tương lai của sự di chuyển xanh. Bắt đầu với Industry City diễn ra vào ngày 28/2, VinFast sẽ chia sẻ về các công nghệ đang và sắp được trang bị trên những mẫu xe điện thông minh của hãng như dịch vụ Smart Services và hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS.

Dịch vụ Smart Servies của VinFast sẽ giúp người lái kết nối với cuộc sống thường ngày thông qua các tính năng như nhà thông minh, văn phòng di động, mua sắm trên xe và nhiều tính năng nổi bật khác. Bên cạnh đó, trợ lý ảo trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và công nghệ điện toán đám mây cũng được tích hợp vào Smart Servies.

Tương tự, hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) của VinFast cũng hỗ trợ người lái kết nối với hành trình. Trong tương lai, người lái có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm lái tự động cấp độ 3-4, cùng với sự an toàn và tiện lợi thông qua các tính năng như triệu tập xe thông minh và hỗ trợ đỗ xe tự động.

Ông Emmanuel Bret, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Toàn cầu phát biểu: “Với VinFast, công nghệ là chìa khóa của sự chuyển đổi. Công nghệ giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng sự kết nối liền mạch và các tương tác trực quan mà vẫn đảm bảo độ an toàn. Chúng tôi đặt mục tiêu nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành đồng thời cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Sự tiên phong đột phá công nghệ chính là chìa khóa giúp chúng tôi truyền cảm hứng cho khách hàng toàn cầu cùng chung tay vì một tương lai bền vững hơn.”

Cũng tại sự kiện này, VinFast sẽ chia sẻ về tương lai của hãng tại thị trường châu Âu và tiết lộ về các hợp tác công nghệ để tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng với những dòng xe thân thiện với môi trường.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.