Gần đây, các diễn đàn mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh loạt xe máy điện VinFast được chuẩn bị để hoạt động dịch vụ xe công nghệ tại Hà Nội.

Đại điện VinFast cho biết, những hình ảnh trên được người dân tự chụp. Thời gian tới, VinFast sẽ cho ra mắt dịch vụ xe ôm công nghệ dùng hoàn toàn xe máy điện trong lĩnh vực chở khách và giao hàng.

"Xe ôm điện công nghệ là một phần kế hoạch hoạt động của Taxi Xanh SM. Chúng tôi đã hoàn thiện kế hoạch và giao diện. Cũng giống các ứng dụng khác, chúng tôi phục vụ các dịch vụ giao hàng, xe ôm và taxi chạy bằng xe điện VinFast, tất cả được tích hợp cùng ứng dụng là Taxi Xanh SM. Xe ôm điện công nghệ sẽ được ra mắt trong thời gian tới", đại diện VinFast thông tin.

Sau màn “debut” gây chú ý mạnh mẽ thời gian qua của taxi điện Xanh SM, xe ôm công nghệ “xanh” sẽ là dịch vụ tiếp theo ra mắt thị trường của GSM – công ty bán/cho thuê xe điện và dịch vụ taxi điện do tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập.

Mới đây, hình ảnh những chiếc xe máy điện với màu sơn xanh cyan nổi bật đã xuất hiện trên mạng. Toàn bộ những chiếc xe trong ảnh này đều là dòng Felix S, mẫu xe đang được bán với giá khoảng 30 triệu đồng (chưa gồm pin) tại Việt Nam.

Trước đó hồi đầu tháng này, ông Nguyễn Văn Thanh – CEO của GSM cũng đã đăng thông tin tuyển dụng vị trí Giám đốc vận hành dịch vụ xe máy điện. Đồng thời cách đây ít ngày, công ty này cũng đăng thông tin tuyển dụng gấp 500 tài xế xe máy điện, cho thấy ngày dịch vụ này chính thức vận hành không còn xa.

Theo thông tin tuyển dụng này, tài xế chạy dịch vụ xe máy điện của GSM sẽ có những lợi thế như không cần sở hữu xe (xe do VinFast cấp), thời gian làm việc linh hoạt bất cứ khung giờ nào tùy thích, cùng với đó là ưu đã đồng phúc, chính sách thưởng hấp dẫn cho giai đoạn đầu…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.