Văn hóa xe, - 16/02/2023 06:16 PM
Mới đây trên các hội nhóm đăng tải những hình ảnh về chiếc xe sang Mercedes-Benz S 450 L Luxury bốc cháy và chủ xe lại là một người khá nổi tiếng trong nghành giải trí.

Theo đó trên các hội nhóm đăng tải những hình ảnh về chiếc xe sang Mercedes-Benz S 450 L Luxury đang đậu tại hầm chung cư thì bất ngờ bốc cháy, sau khi được hỗ trợ thì may mắn ngọn lửa không ảnh hưởng đến xe khác cũng như sự an toàn của tòa nhà.

xe-sang-gan-5-ty-dong-boc-chay-chu-xe-van-diem-tinh-cho-do-la-su-may-man

Sau đó, chiếc xe được xác định thuộc ca sĩ Duy Mạnh nổi tiếng với ca khúc “kiếp đỏ đen” và sáng ngày 16/2 ca sĩ này đã có những chia sẽ đầu tiên về sự cố này trên mạng xã hội, cụ thể: “Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn hàng xóm, cảm ơn ban quản lý tòa nhà. Tài sản dù có thiệt hại, nhưng vẫn giữ được sự an toàn và sức khỏe cho tất cả".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho rằng đây là sự may mắn bởi ngọn lửa không lan sang gây cháy hầm, cháy tòa nhà và ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân sinh sống nơi đây. Được biết chiếc xe cháy khi nam ca sĩ này đang lưu diễn tại Đà Nẵng và người nhà thông báo anh về vụ việc trên.

xe-sang-gan-5-ty-dong-boc-chay-chu-xe-van-diem-tinh-cho-do-la-su-may-man

Về nguyên nhân cháy hiện vẫn đang trong quá trình xác định nguyên nhân, tuy nhiên chi phí khắc phục không hề nhỏ nhất là đối với những dòng xe sang nhưng theo ca sĩ Duy Mạnh thì vấn đề này sẽ có bảo hiểm và các bên liên quan sẽ đảm nhận.

Theo các thông tin thì chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury được nam ca sĩ mua vào tháng 9/2020 với mức giá 4.969 tỷ đồng tại thời điểm đó và gần 5.5 tỷ đồng để hoàn tất các chi phí thủ tục lăn bánh. Không chỉ Duy Mạnh mà Mercedes-Benz S 450 còn là lựa chọn của loạt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng khác như Tuấn Hưng, Bích Phương, Nhật Kim Anh, Hòa Minzy, Hiền Hồ,…. Và màu ngoại thất đen, nội thất nâu cũng là option mà số đông người dùng lựa chọn.

xe-sang-gan-5-ty-dong-boc-chay-chu-xe-van-diem-tinh-cho-do-la-su-may-man

Về vận hành Mercedes-Benz S 450 L của Duy Mạnh được trang bị động cơ V6 3.0L cho mức công số 367 mã lực, 500 Nm kết hợp với hộp 9 cấp. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 5.5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Ở thời điểm hiện tại, Mercedes-Benz S 450 mới thế hệ đang phân phối hai phiên bản tiêu chuẩn và Luxury với giá bán lần lượt 5.039 tỷ và 5.559 tỷ. Xe được trang bị động cơ I6 3.0 lít với công nghệ EQ Boost, sản sinh công suất tối đa 367 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Nhờ đó, chiếc sedan hạng sang có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,3 giây và vận tốc tối đa là 250 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.