Văn hóa xe, - 21/04/2022 05:02 PM
Mới đây nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ trên trang mạng xã hội của mình về việc chiếc xe của mình bị trộm đập vỡ kính.

Cụ thể nam cả sĩ Tuấn Hưng đã livestream về một sự cố không mấy vui vẻ khi chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC phiên bản 220d mà anh sử dụng trong chuyến lưu diễn tại Luân Đôn đã bị kẻ trộm đập vỡ kính hậu và lấy đi hết đồ đạc giá trị nằm ở bên trong xe.

xe-mercedes-benz-cua-giong-ca-di-vang-cuoc-tinh-bi-dap-vo-kinh-ngay-trong-bai-gui-xe

Theo các thông tin thì đây là chuyến lưu diễn đồng thời du lịch cùng vợ, trong lúc sử dụng xe đi chơi và gửi xe tại một trung tâm mua sắm thì xảy ra sự việc trên. Được biết kẻ trộm đã đập vỡ kính xe vào buổi tối lấy đi rất nhiều đồ giá trị như giày dép, quần áo từ các thương hiệu nổi tiếng, đồng thời những tên này cũng rất chuyên nghiệp khi hướng camera sang chỗ khác.

xe-mercedes-benz-cua-giong-ca-di-vang-cuoc-tinh-bi-dap-vo-kinh-ngay-trong-bai-gui-xe

Sau đăng tải có rất nhiều bình luận chia sẽ sự việc trên với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Một số người Việt tại nước ngoài cho biết việc phá xe, trộm đồ thậm chí là trộm xe rất phổ biến tại châu Âu lẫn Hoa Kì đồng thời vấn nạn này cũng chưa thể được dẹp bỏ ngoài sự cẩn thận khi đến du lịch.

xe-mercedes-benz-cua-giong-ca-di-vang-cuoc-tinh-bi-dap-vo-kinh-ngay-trong-bai-gui-xe

Nam ca sĩ Tuấn Hưng được xem là một trong những nhân vật thuộc giới showbiz sở hữu siêu xe, trước đó anh từng cầm lái Ferrari 488 GTB có số đuôi biển kiểm soát 889.88 trong thời gian khá dài, tuy nhiên sau đó xe gặp sự cố và được bán lại cho một đơn vị khác trước khi đổi sang Mercedes-AMG G 63 và hiện đang có tin đồn giọng ca “dĩ vãng cuộc tình” rao bán chiếc SUV quốc dân này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.