Hãng xe sang nước Đức sau gần 2 năm giới thiệu đã chuẩn bị chính thức cho ra mắt mẫu xe mới trong dòng T-Class.

Theo đó, vào ngày 26/4, hãng này sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng mẫu xe hoàn toàn mới và là sự hợp tác của Mercedes với liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi.

Theo đánh giá, dòng xe T-Class sẽ hướng đến phân khúc xe Van gia đình và đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của các đối tượng này.

Mercedes lần đầu tiên giới thiệu chiếc xe van T-Class mới của mình vào năm 2020 và một năm sau đó ra mẫu concept EQT chạy hoàn toàn bằng điện bên cạnh mẫu sedan EQS đã được thương mại.

Chưa có thông số kỹ thuật nào thêm về mẫu xe thuộc dòng T-Class này và mới chỉ có một hình ảnh duy nhất được hé lộ với với lưới tản nhiệt quen thuộc mang phong cách hiện đại và một logo ngôi sao 3 cánh.

Dòng T-Class trước đó của Mercedes đã có là mẫu xe Citan nhưng nó được định hình là một chiếc xe thương mại nghiêng về xe chở khách hơn là xe gia đình như mẫu xe sắp ra mắt.

Một số phỏng đoán được đưa ra về hệ thống động cơ của mẫu xe mới trong đó khả năng Mercedes vẫn cung cấp cho T-Class một động cơ xăng 1.300cc hoặc diesel 1.500cc và có thể cả hybrid.

Ông Marcus Breitschwerdt – Trưởng bộ phận Mercedes-Benz Vans từng tuyên bố: “Với Mercedes-Benz T-Class mới, chúng tôi sẽ cung cấp một chiếc xe cho phép các gia đình và những người có sở thích dã ngoại một không gian sang trọng và thoải mái”.

Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ hơn nếu ai quan tâm tới dòng xe mới của thương hiệu xe sang này.

Hình ảnh tham khảo Concept EQT là mẫu xe chạy điện cũng thuộc dòng T-Class của Mercedes:

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.