Thị trường ô tô, Xe mới, - 12/04/2022 01:00 PM
Chiều nay, Lamborghini sẽ chính thức giới thiệu đến thế giới chiếc Huracan Technica hoàn toàn mới. Tuy nhiên, ngoại hình của chiếc siêu xe mới này đã bị lộ ngay trước lúc ra mắt.

Thông thường, những mẫu xe mới, những phiên bản giới hạn của các mẫu xe hiện tại và các phiên bản giới hạn đặc biệt được sản xuất ít ỏi thường được Lamborghini giới thiệu đến khách hàng tiềm năng trước lúc những mẫu xe đó được ra mắt. Thông qua ứng dụng Lamborghini Unica dành riêng cho khách hàng sở hữu xe, thương hiệu siêu xe đến từ Ý có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng của dòng xe mới dễ dàng hơn.

Ngược lại, việc khách hàng có thể xem trước xe qua ứng dụng cũng khiến chiếc xe dễ dàng bị rò rỉ ngay trước lúc ra mắt. Điều này lại một lần nữa được chứng minh khi chiếc Lamborghini Huracan Technica bị lộ hoàn toàn thiết kế ngoại thất ngay trước ngày ra mắt. Trước đây, Huracan STO, hypercar Countach LPI 800-4 cũng đã bị lộ theo cách tương tự.

lamborghini-huracan-technica-lo-ngoai-that-truoc-gio-ra-mat

Lamborghini Huracan Technica là phiên bản hiệu năng cao của dòng xe Huracan EVO, tuy nhiên, chiếc xe được định vị bên dưới phiên bản STO do chỉ có nâng cấp khi động học nhẹ và không mang tính “cực đoan” như chiếc xe ra mắt gần 2 năm trước.

Huracan Technoca sở hữu ngoại thất được nâng cấp với phần hốc tản nhiệt ở đầu xe lấy cảm hứng từ mẫu hypercar Lamborghini Sian. Phần hốc gió này được mở rộng xuống dưới và kéo dài lên cụm đèn pha. Phía trên, nắp ca-pô được nâng cấp với hai đường gân dập nổi.

Phía sau, cụm ống xả được đặt cao với thiết kế mới, cùng với đó là bộ cánh gió nhỏ được trang bị, khác với bộ cánh gió lớn trên Huracan STO. Hai bên hông nổi bật với ốp thân xe mới và gương chiếu hậu hai tông màu. Cửa hút khí cũng được thiết kế lại.

lamborghini-huracan-technica-lo-ngoai-that-truoc-gio-ra-mat

Theo nguồn tin rò rỉ, Lamborghini Huracan Technica sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau tương tự như Huracan STO nhằm giúp mang lại cảm giác lái thú vị hơn. Hệ thống treo cũng sẽ được tinh chỉnh lại để đảm bảo xe vận hành tốt trên đường đua nhưng không quá kém thực dụng trên đường phố công cộng.

Mẫu siêu xe mới này vẫn được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít tương tự như những mẫu siêu xe Huracan khác. Thông số chi tiết của động cơ và khả năng vận hành chưa được tiết lộ. Mẫu siêu xe này có giá bán khởi điểm dự kiến khoảng gần 300.000 USD, cao hơn một chút so với Huracan EVO AWD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.