Thị trường ô tô, Xe mới, - 05/04/2022 10:58 AM
Mẫu siêu xe Lamborghini Huracan sắp ra mắt có thể sẽ là phiên bản rút gọn, ít hầm hố và cực đoan hơn so với Huracan STO trước đây.

Trên trang thông tin của mình, Lamborghini mới đây đã cập nhật thông tin về một mẫu siêu xe Huracan hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào ngày 12/4 tới đây. Chiếc siêu xe này sẽ tiếp tục là một phiên bản hiệu năng cao của dòng xe Lamborghini Huracan tuy nhiên sẽ ít cực đoan và hướng về đường đua hơn so với mẫu xe Huracan STO đang được bán ra.

lamborghini-chuan-bi-ra-mat-phien-ban-moi-cua-huracan-vao-ngay-12-4

Chiếc Lamborghini Huracan sắp ra mắt sẽ có tên gọi chính thức là Huracan Technica. Trước đây, mẫu xe này đã nhiều lần bị bắt gặp trong lúc thử nghiệm ở châu Âu và cả khu vực cận vòng cực Bắc. Trong lúc thử nghiệm, chiếc xe được đồn đoán sẽ mang tên gọi chính thức khi ra mắt là Huracan JV Stradale.

lamborghini-chuan-bi-ra-mat-phien-ban-moi-cua-huracan-vao-ngay-12-4

Với những hình ảnh có được khi xe bị bắt gặp trong lúc thử nghiệm, có thể thấy Huracan Technica sẽ vẫn có được nhiều chi tiết được lấy từ cả Huracan EVO và Huracan Performante trước đây thay vì tập trung từ chiếc Huracan STO. Đầu xe có hốc gió mới được nâng cấp từ Performante, tương tự ở đuôi xe với bộ cánh gió đặc trưng và ống xả đặt cao. Xe vẫn sử dụng kiểu cốp trước thông thường thay vì kiểu vỏ sò như của Huracan STO.

Ở tấm hình nhá hàng xe mới, Lamborghini cũng cho thấy được một phần nắp động cơ được làm bằng sợi carbon với thiết kế mới. Cùng với đó, tấm huy hiệu với thứ tự đánh lửa đặc trưng của hãng cũng được đặt tại đây thay vì bên trong khoang động cơ như những mẫu xe khác.

lamborghini-chuan-bi-ra-mat-phien-ban-moi-cua-huracan-vao-ngay-12-4

Bên dưới nắp động cơ này vẫn là khối động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít tương tự như các phiên bản khác của Lamborghini Huracan. Động cơ này được cho là có thể tạo ra công suất tối đa 631 mã lực và 565 Nm mô-men xoắn, truyền sức mạnh đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp tương tự như Huracan STO.

Những nâng cấp của xe so với Huracan EVO bao gồm hệ thống phanh đĩa gốm – sợi carbon, hệ thống treo được tinh chỉnh cứng hơn và phù hợp hơn với đường đua. Ba chế độ lái của xe có thể sẽ là ba chế độ lái của Huracan STO thay vì của các dòng Huracan khác.

lamborghini-chuan-bi-ra-mat-phien-ban-moi-cua-huracan-vao-ngay-12-4

Lamborghini Huracan Technica có thể sẽ được sản xuất giới hạn trong một khoản thời gian nhất định. Bên cạnh Huracan Technica, Lamborghini sẽ còn ra mắt thêm một chiếc Huracan khác với hơi hướng của một mẫu xe thể thao gầm cao.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.