Xe điện, Thị trường ô tô, - 06/02/2023 07:36 AM
VinFast hoãn giao xe điện cho khách Mỹ đến cuối tháng 2 để cập nhật phần mềm mới nhất cho lô xe VF8.

Theo như Reuters vừa thông tin, VinFast cho biết họ sẽ trì hoãn việc giao hàng cho các khách hàng đầu tiên tại Mỹ đến nửa cuối tháng 2, sau khi hoàn tất cập nhật phần mềm mới nhất cho xe VF8.

Cuối năm ngoái, VinFast đã bắt đầu xuất xưởng gần 1.000 chiếc xe điện VF8 đầu tiên sang thị trường Mỹ và đặt mục tiêu giao lô xe này chậm nhất vào tháng 12 cùng năm.

Tuy nhiên, tưởng chừng sẽ được cầm lái chiếc xe điện mà mình mua, khách hàng Mỹ mất vui vì nhận được tin VinFast thông báo sẽ dời ngày giao xe lại đến cuối tháng 2/2023.

"Những chiếc xe VinFast VF8 đã được cập nhật phần mềm mới nhất. Chúng tôi dự kiến ​​bàn giao xe đầu tiên cho khách hàng ở thị trường Mỹ vào nửa cuối tháng 2", VinFast thông báo về việc chậm tiến độ bàn giao xe cho khách hàng là do cần cập nhật phần mềm cho xe.

Bên cạnh đó, VinFast cũng tiết lộ rằng lô hàng thứ hai sẽ được chuyển đến Mỹ vào quý 2 năm 2023 nhưng không nêu là sẽ có bao nhiêu xe trong đợt giao lần 2 này.

Trước đó, thương hiệu xe Việt này đã nhận được 55.000 đơn đặt hàng trên toàn cầu tính đến tháng 12 năm ngoái, trong đó 12.000 đơn đặt hàng từ thị trường Mỹ. Đồng thời, đã giao hơn 4.000 xe điện cho khách hàng trong nước vào tháng 12, hơn một nửa trong số đó là mẫu xe thể thao đa dụng VF8.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.