Xe điện, Thị trường ô tô, - 19/12/2022 10:10 AM
Sau gần 3 tuần trên biển, tàu biển Silver Queen đã chở theo 999 xe VinFast VF 8 đã cập cảng ở California, Mỹ. Dự kiến sẽ mất thêm ít ngày để hoàn thành các thủ tục thông quan, xuống hàng.

Theo các thông tin từ các trang dữ liệu thì tàu Silver Queen do VinFast thuê để chuyên chở 999 chiếc xe VF 8 từ Việt Nam sang Mỹ đã cập bến ở California. Và những hình ảnh đầu tiên cho thấy chiếc tàu này đã di chuyển qua cầu Cổng Vàng, là một trong những cây cầu dài nhất thế giới.

999-xe-vinfast-vf-8-da-den-san-francisco-khach-my-se-som-duoc-nhan-xe

Hành trình này khá sát với dự kiến ban đầu khi thực hiện hành trình dài 20 ngày, dự kiến sẽ mất thêm ít ngày để hoàn thành các thủ tục thông quan, xuống hàng. Theo đó có thể những chiếc VF8 sẽ được bàn giao cho người dùng đặt trước ở Mỹ ngay trong tháng 12 này.

999-xe-vinfast-vf-8-da-den-san-francisco-khach-my-se-som-duoc-nhan-xe 999-xe-vinfast-vf-8-da-den-san-francisco-khach-my-se-som-duoc-nhan-xe

Đây là lô 999 xe điện VF 8 trong số 65.000 đơn đặt hàng xe điện VinFast VF 8 và VF 9 trên toàn cầu. Ngay sau thị trường Mỹ, VinFast sẽ xuất khẩu các lô xe VF 8 tiếp theo tới thị trường Canada và châu Âu để kịp bàn giao cho khách hàng vào năm 2023.

999-xe-vinfast-vf-8-da-den-san-francisco-khach-my-se-som-duoc-nhan-xe 999-xe-vinfast-vf-8-da-den-san-francisco-khach-my-se-som-duoc-nhan-xe

Hiện tại, VinFast đã có tổng cộng 10 trung tâm bán hàng (VinFast Store) tại California, bao gồm 6 trung tâm khai trương từ tháng 7 và thêm 4 cửa hàng mới được mở hồi giữa tháng 12. VinFast cũng đã đưa vào hoạt động bốn xưởng dịch vụ tại California để cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe điện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.