Ô tô mới 2021, - 30/05/2021 07:58 AM
Hyundai đang có những bước chuẩn bị để ra mẫu xe thể thao trong series N của hãng này, đối tượng được áp dụng là mẫu Elantra 2022.

Trong một sự kiện tại Nürburgring – Đức, mẫu Elantra N được thử nghiệm với vỏ bọc ngụy trang trên đường đưa Grand Prix, điểm ấn tượng đó là âm thanh đặc trưng phát ra chỉ có thể từ các mẫu xe thể thao cùng tốc độ của mẫu xe này. Phiên bản N sẽ là phiên bản cao nhất trong dòng N Line.

Series N của Hyundai đang phát triển nhanh chóng và khởi đầu là mẫu hatchback Veloster N và sau đó là SUV hiệu suất cao Kona N. Giờ đây, Hyundai muốn bổ sung thêm mẫu xe thể thao nhỏ gọn Elantra.

Elantra N sẽ chia sẻ hệ thống truyền động với Kona N và Veloster N. Điều đó có nghĩa là sức mạnh sẽ đến từ động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 2.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 275 mã lực. Hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp sẽ được trang bị trên mẫu xe này. Sức mạnh động cơ được truyền qua bánh trước.

Elentra N thể thao nhưng vẫn giữ 4 cửa thay vì kiểu coupe, thế nên kỳ vọng mẫu xe này sẽ thổi một làn gió mới cho những người muốn lái xe thể thao nhưng giá cả phù hợp với điều kiện tài chính eo hẹp. Giá dự đoán của Elantra N là vào khoảng 30.000 USD.

Trước đó, vào tháng 8/2020, Elantra N Line 2021 đã được ra mắt với động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1,6 lít sản sinh 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số ly hợp kép bảy cấp.

Tham khảo hình ảnh từ Elantra N Line 2021:

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.