Thị trường ô tô, - 15/12/2022 08:20 AM
Phân khúc xe thể thao hiệu năng cao đang có phần hấp dẫn với sự suất hiện của Honda Civic Type R được bán chính hãng thì mới đây Hyundai Elantra N 2023 cũng được bắt gặp tại Việt Nam.

Nhiều năm trước, những dòng xe hiệu suất cao thường không được người dùng ưu chuộng bởi nhiều lý do khác nhau. Nhưng trong thời gian gần đây những dòng xe này ngày càng được chú ý nhiều hơn, nhưng chỉ ở mức nhập khẩu tư nhân.

Sau khi Honda Việt Nam chính thức công bố việc phân phối Honda Civic Type R với mức giá đồn đoán từ 2 đến 2.2 tỷ đồng và nhanh chóng cháy hàng thì mới đây những hình ảnh về Hyundai Elantra N 2023 đã xuất hiện tại khu vực gần nhà máy lắp ráp ô tô TC Motor, khiến không ít người nghi ngờ mẫu xe này sẽ được phân phối chính hãng trong thời gian tới đây.

doi-thu-civic-type-r-hyundai-elantra-n-2023-xuat-hien-tai-viet-nam-gia-don-doan-tren-duoi-1-5-ty-dong

Trước đó những hình ảnh về mẫu xe này đã được lộ diện, tuy nhiên lần này Hyundai Elantra N 2023 xuất hiện một cách rõ ràng, không có bất cứ sự ngụy trang nào, ngoài ra còn có màu sơn Performance Blue đặc trưng cho dòng hiệu suất cao N của Hyundai.

Hyundai Elantra N 2023 được trang bị động cơ 2.0L tăng áp cho mức công suất 276 mã lực, 392Nm, dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp đi kèm chế độ N Grin Shift giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5.3 giây. Ngoài ra xe còn có vi sai chống trượt điện tử N Corner Carving Different, hệ thống treo điện tử và đĩa phanh có đường kính lớn.

doi-thu-civic-type-r-hyundai-elantra-n-2023-xuat-hien-tai-viet-nam-gia-don-doan-tren-duoi-1-5-ty-dong

So với với phiên bản Elantra N Line thì Hyundai Elantra N 2023 có phần hầm hố và thể thao nhờ cản trước, hốc gió cỡ lớn hơn và bộ chẻ khí mới trên đầu xe đi kèm những chi tiết dành riêng gồm ốp sườn, mâm 19 inch, lốp Michelin Pilot 4S, bộ khuếch tán gió sau, cánh gió đuôi cố định và đèn hậu lấy cảm hứng từ xe đua Công thức 1.

Giá xe của Hyundai Elantra N 2023 tại Việt Nam vẫn chưa được hé lộ, tại thị trường nước ngoài xe có giá khởi điểm quy đổi từ 771 triệu đồng. Theo nhiều đồn đoán giá của phiên bản hiệu suất cao này khoảng trên dưới 1.5 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với mẫu Civic Type R.

doi-thu-civic-type-r-hyundai-elantra-n-2023-xuat-hien-tai-viet-nam-gia-don-doan-tren-duoi-1-5-ty-dong

Tại Việt Nam, Hyundai Elantra đã được nâng cấp lên thế hệ mới với mức giá từ 599 triệu đến 799 triệu đồng cho 4 phiên bản bán ra. Trong đó bản cao nhất N-Line có ngoại hình thể thao gần tương tự như Elantra N nhưng chỉ trang bị động cơ 1.6 Turbo với mức công suất hơn 200 mã lực thấp hơn 72 mã lực và 127 Nm so với bản N.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.