Sự Kiện, - 10/08/2020 04:57 PM
Mới đây, phó tổng thống Mỹ Joe Biden đã có những chia sẻ trong một clip phục vụ chiến dịch tranh cử sắp tới.

Trong clip này, ông đã xuất hiện cùng với chiếc xe thể thao Corvette 1967 của mình. Và một thông tin khá bất ngờ đã được ông tiết lộ. Theo đó, vị này cho biết là đã được thông báo về một chiếc Corvette chạy điện, có khả năng đạt vận tốc hơn 320km/h. Bản thân ông cũng rất mong chờ chiếc xe này.

Dựa vào thông tin trên, đã có những ý kiến cho rằng Chevrolet sắp ra mắt biến thể EV của thế hệ Corvette C8. Tuy nhiên, mọi thứ rất mơ hồ khi ông đã dùng cụm “họ nói với tôi rằng...” Họ ở đây có thể là các nhân vật cấp cao từ phía GM nhưng cũng có thể là giới truyền thông. Câu trả lời có lẽ chỉ ông Biden mới biết.

Trên thực tế, một công ty có tên Genovation từng tạo ra một siêu xe chạy điện dựa trên Corvette C6 vào năm 2017. Chiếc xe này có thể đạt vận tốc 320km/h. Đến năm 2019, Genovation đã làm điều tương tự với C7 và tốc độ mà chiếc xe đạt được là khoảng 340km/h.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.