Sự Kiện, - 18/05/2019 07:00 PM
Tiếp nối thành công của Đại hội Mô tô Việt Nam 2018, một sân chơi đầu tiên tại Việt Nam dành cho các “biker” trên toàn quốc. Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 quay trở lại với quy mô hoành tráng cùng sự chờ đợi của hàng ngàn “biker” trên toàn quốc.

Sự kiện sẽ là sân chơi để các biker giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe phân khối lớn. Thông qua các hoạt động được tổ chức trong chương trình, những người yêu xe mô tô sẽ có cơ hội kết nối và thực hiện những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 sẽ quy tụ khoảng 5.000 “biker” đến từ các hội mô tô và các biker tự do trên toàn quốc. Ngoài ra sự kiện sẽ thu hút khoảng 10.000 lượt khách mời và khách tham quan.

Nhiều hoạt động giải trí và các cuộc thi liên quan đến xe mô tô sẽ được tổ chức trong khuôn khổ đại hội như: diễu hành Mô tô, triển lãm hàng trăm xe Mô tô đẹp, độc đáo và lạ mắt đến từ mọi miền đất nước, cuộc thi tranh giải Mô tô đẹp 2019, cuộc thi Miss Bikini 2019…

Đặc biệt, hai đêm nhạc hội sôi động với chủ đề “Mô tô Overnight Water Party 2019” cùng sự trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ khuấy động không gian của khu du lịch Đảo Tuần Châu.

Diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn, MC Anh Tuấn, ca sĩ Only C… sẽ là những nghệ sĩ đồng hành cùng các hoạt động của Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 và các hoạt động hướng đến cộng đồng.

Sự kiện cũng là nơi để các doanh nghiệp và nhãn hàng có cơ hội quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và tìm hiểu nhu cầu của người yêu mô tô.

Diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn – gương mặt đại diện của Đại hội chia sẻ: “Sau khi Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 kết thúc, dư âm của sự kiện rất mạnh mẽ và các anh em “biker” trên toàn quốc đều rất hào hứng và chờ đợi sự trở lại của Đại hội Mô tô Việt Nam 2019. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa khi quy tụ số lượng “biker” khủng cùng mức độ đầu tư hoành tráng. Bản thân tôi cũng đang rất mong chờ ngày Đại hội sẽ chính thức diễn ra”.

Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 do Khu du lịch Đảo Tuần Châu, LDG Group, Câu lạc bộ Mô tô Typhoon, Hội Mô tô Quảng Ninh, Võ đường Liên Phong, cùng sự tham dự của diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn phối hợp tổ chức. Chương trình được đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương - Nữ hoàng doanh nhân quốc tế Phạm Hường; nhà tài trợ vàng – TLM; nhà tài trợ bạc – Đất Xanh Miền Nam; nhà tài trợ đồng Car Passion…

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.