Jerry Mos, chủ chiếc xe Ferrari đã chia sẻ trên trang cá nhân mình đã chi đến gần 10.000 USD chỉ để sửa, vệ sinh các nút điều khiển.

Jerry Mos (Texas, Mỹ) đã mang chiếc xe Ferrari của mình đến trung tâm bảo hành để sửa chữa và thay thế những nút điều khiển trên bảng táp-lô do chúng thường xuyên bị dính.

Chủ xe chia sẻ tình trạng nút ấn bị dính, khó thao tác xảy ra với hầu hết mẫu xe Ferrari. Việc này phổ biến đến mức nhiều chủ xe Ferrari gọi đây là bệnh "sticky buttons".

Anh đã chi đến gần 10.000 USD chỉ để sửa, vệ sinh các nút điều khiển trên chiếc siêu xe của mình. Ngoài ra, chi phí thay vòng bi bánh xe cũng tốn khoảng 15.000 USD, sửa đèn LED tốn khoảng 4.000 USD, và 1.500 USD là khoản phí bảo dưỡng định kỳ.

Chủ xe cho biết anh không nghĩ việc sở hữu một chiếc Ferrari lại đắt đỏ đến vậy. Sau nhiều lần chi trả số tiền lớn để bảo dưỡng xe, Jerry Mos quyết định bán chiếc Ferrari và mua lại ô tô khác.

"Tôi thật sự thấy thoải mái vì đã thoát được chiếc Ferrari sau thời gian dài sở hữu. Mỗi kỳ bảo dưỡng xe tôi phải chi khoảng 1.500 USD, chưa kể các khoản phí phát sinh khác, quá đắt đỏ", Jerry Mos viết trên trang cá nhân.

Bên dưới phần bình luận, nhiều ý kiến ủng hộ quyết định của nam thanh niên và cũng chia sẻ về việc bản thân gặp tình trạng tương tự khi sở hữu xe Ferrari.

Nhiều chuyên gia cũng như các kỹ thuật viên cũng chia sẻ rằng, sau thời gian dài hoạt động khiến nhiệt độ xe tăng cao, thời tiết nóng lên khiến lớp cao su chảy, gây ra hiện tượng dính tay.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.