Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 12/07/2021 03:10 PM
Hãng xe Hàn Quốc xác nhận sẽ có tới 7 sản phẩm thuộc dòng xe thể thao cho tới năm 2022, trong đó có nhiều mẫu quen mặt với thị trường Việt Nam.

Hiện tại đã có 5 mẫu được xác nhận có biến thể N và N – Line là  Veloster N, Sonata N-Line, Elantra N, Tucson N – Line và Elantra N – line. Một trong 2 biến thể còn lại chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng một trong hai mẫu còn lại đó là KONA N – Line, mẫu xe đã được nâng cấp giữa đời vào đầu năm.

Hệ thống phân cấp của Hyundai có sự khác biệt lớn giữa các mẫu N và N – Line trong đó biến thể N được toàn diện hóa dưới dạng xe thể thao với sự tập trung vào hiệu suất của biến thể này. N – Line không được cung cấp đầy đủ hiệu suất đường đua.

KONA sẽ có biến thể N – Line.

Trong các năm qua, các hãng xe tập trung mạnh vào các phân khúc xe SUV vốn đang là xu hướng chủ đạo của người tiêu dùng, các lựa chọn xe thể thao cũng ít dần đi cùng với các mẫu xe sedan. Những người đam mê tốc độ và tiếng động cơ trầm ấm không có nhiều lựa chọn, đặc biệt là các mẫu xe phù hợp với túi tiền. Đây đánh giá là một bước đi hợp lý của Hyundai trong thời điểm hiện tại.

Ngoài đa dạng về các biến thể, Hyundai cũng sẵn sàng thêm vào đủ lựa chọn với các dòng xe Hatchback và SUV.

Tucson cũng là một mẫu xe có biến thể hiệu suất cao.

Hầu hết các mẫu xe phổ thông này đều đã có mặt tại Việt Nam và giới hâm mộ xe thể thao giá hợp lý cũng đang mong chờ có được một bản hiệu suất suất cao thay vì bỏ cả trăm triệu đồng đi độ chế. Giá các biến thể N và N – Line của Hyundai dao động trong tầm từ 30.000 – 35.000 USD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.