Không mua được xe mới, đại gia Việt vẫn có lựa chọn khác là Mercedes-AMG G 63 cũ với số lượng khá nhiều trên thị trường.

Khoảng 2 năm trở lại đây, Mercedes-AMG G 63 là mẫu SUV trị giá trên 10 tỷ được nhiều đại gia Việt lựa chọn hơn cả so với các đối thủ trong tầm giá cũng như phân khúc SUV từ 10 tỷ trở lên. Minh chứng cho việc này là số lượng G 63 về nước tính đến nay đã không dưới 50 chiếc, với đa dạng màu sắc, option cũng như các bản độ bodykit khác nhau.

gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-1 gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-2

Cũng nhờ đó, dù thị trường xe nhập khẩu tư nhân đang bị chững lại nhưng thị trường xe cũ – đặc biệt là mẫu Mercedes-AMG G 63 – vẫn rất sôi động. Thời gian qua, các đơn vị kinh doanh xe lướt, xe cũ liên tục chào bán những chiếc G 63 có odo thậm chí chưa tới 1.000 km. Vì vậy, đại gia Việt cũng có thêm lựa chọn với xe lướt khi xe mới 100% hầu như còn rất ít.

gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-3 gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-4

Tham khảo từ các showroom kinh doanh xe tại Hà Nội cũng như Sài Gòn, giá bán của Mercedes-AMG G 63 hiện nay dao động từ 11 đến gần 14 tỷ tùy xe. So với thời điểm hồi giữa năm, mức giá này có tăng nhẹ do nguồn cung xe mới khan hiếm hơn, người dùng chỉ có thể lựa chọn tìm mua những chiếc xe lướt. Một số xe có giá lên đến hơn 15 tỷ đồng nếu có thêm độ bodykit.

gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-5 gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-6

gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-7 gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-8

Dù vậy, tham khảo giá bán với thời điểm cách đây khoảng hơn 1 năm, những người đang sở hữu chiếc “SUV chục tỷ quốc dân” thậm chí đang có lãi nếu bán xe. Nguyên nhân một phần đến từ việc giá bán của G 63 AMG thời điểm đó chỉ khoảng hơn 12 tỷ đồng. Nếu odo ít cùng biển số đẹp, chủ sở hữu G 63 có thể bán lại với giá cao hơn lúc mua mới hoặc ngang ngửa.

gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-9 gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-10

Những tay chơi siêu xe như Nguyễn Quốc Vũ, Nguyễn Quốc Cường, Phạm Trần Nhật Minh, chủ Lamborghini Huracan LP580-2, chủ Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk,… đều sở hữu Mercedes-AMG G 63. Gần đây nhất, một số cái tên đình đám trong làng showbiz cũng mua G 63 như ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Hiền Hồ.

gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-11 gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-12

Mercedes-AMG G 63 của Minh 'Nhựa' , Cường 'Đô-la' (ảnh trái) và ca sĩ Hiền Hồ (ảnh phải)

Ở thế hệ mới, Mercedes-AMG G 63 là cái tên sáng giá nhất so với các đối thủ khi giá bán chênh lệch vài tỷ đồng như BMW X6 M, Porsche Cayenne Turbo GT, Maserati Levante Trofeo, Aston Martin DBX hoặc đắt nhất là Lamborghini Urus.

gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-13 gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-14

Với diện mạo hầm hố, vuông vức mang phong cách nam tính mạnh mẽ, Mercedes-AMG G 63 thu hút giới thượng lưu nhờ nội thất hiện đại, sang trọng. Động cơ V8 4.0L tăng áp kép của xe cũng là một điểm cộng lớn khi cho ra công suất 577 mã lực, giúp chiếc SUV tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây cùng tốc độ tối đa 240 km/h.

gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-15 gia-mercedes-amg-g-63-cu-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.