Gói nâng cấp trên mẫu Mercedes-AMG G 63 này được Mansory chế tạo dành cho thị trường Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Trên thực tế, mẫu xe này đã được xem trước trong sự kiện khai trương phòng trưng bày của Mansory ở Dubai vào năm ngoái, nhưng không ai để ý đến nó vào thời điểm đó. Nhìn chung, thiết kế tổng thể của xe khá bắt mắt và hầm hố hơn, nhưng vẫn rườm rà ở từng chi tiết nhỏ.
Việc chuyển đổi cửa mở kiểu phổ thông sang “cửa tự sát” không dễ dàng như mọi người vẫn tưởng, vì các cánh cửa phải được thiết kế lại hoàn toàn để có thể mở theo hướng khác. Cửa thùng hàng của bán tải và cửa ra vào xe là một trong những thứ khó sản xuất nhất của ngành công nghiệp ô tô, vì chúng đòi hỏi quá trình gia công phải tỉ mỉ và độ chính xác cao. Bên cạnh việc thay đổi vị trí của tay nắm cửa, Mansory đã phải hoán đổi bản lề và cơ cấu đóng/mở cửa đổi sang vị trí của trụ B.
Theo hãng độ của Đức, việc nâng cấp này mang lại lợi ích thiết thực, vì nó giúp người dùng ra vào hàng ghế sau dễ dàng hơn so với cửa mở truyền thống. ‘Cửa tự sát’ thực chất đã có từ thời đại xe ngựa. Ngày nay, chúng hiếm khi được sử dụng trên những chiếc xe hiện đại bên cạnh toàn bộ dòng xe Rolls-Royce. Một số ngoại lệ trong lịch sử ngành xe như Mazda RX-8, Opel Meriva, Toyota FJ Cruiser, BMW i3.
Gói độ bodykit của Mansory thu hút nhờ những chi tiết làm từ chất liệu carbon. Cản trước chiếc G 63 làm mới bằng các hốc gió với nhiều cánh chia gió hơn. Mặt ca-lăng thay bằng logo Mansory, với những thanh nan ngang. Ngay cả ốp hốc đèn chiếu sáng cũng bổ sung khe hút gió. Nắp ca-pô tạo hình hốc gió giả cỡ lớn. Mui xe có thêm đèn LED và cánh gió phía đuôi.
Bộ mâm nguyên bản thay thế bằng bộ mâm 5 chấu kép sơn đen có kích thước lên tới 23 inch. Hai bên vòm bánh xe đều trang bị thêm khe thoát gió. Hệ thống ống xả thể thao mới được tạo điểm nhấn bằng chụp ống xả hình vuông vức hơn. Phần đuôi xe đơn giản hơn khi cản sau chỉ có khe hút gió và hốc đèn phản quang.
Chưa rõ số tiền mà chủ xe phải bỏ ra để Mansory chuyển đổ từ cửa phổ thông sang “cửa tự sát” của Rolls-Royce nhưng chắc chắc chúng không hề rẻ. Ngoài bộ bodykit, khách hàng cũng có thể chọn nâng cấp cho khoang nội thất. Động cơ V8 tăng áp kép 4.0L của Mercedes-AMG G 63 đã cải thiện hiệu suất khi công suất tối đa lên đến 888 mã lực.
Tại Việt Nam, mặc dù Mercedes-AMG G 63 đến nay đã có không dưới 50 chiếc song đến nay vẫn chưa có chiếc nào được nâng cấp gói độ bodykit của Mansory. Hãng độ mà các đại gia Việt lựa chọn chủ yếu là Brabus. Bên cạnh đó là một số hãng độ nhẹ nhàng hơn như TopCar Design, Larte Design, Urban Automotive, Hofele.
Dựa trên mẫu Mercedes-AMG G 63, hãng độ xe HOF đã ra mắt phiên bản Sir Class nhằm vinh danh tay đua Lewis Hamilton gây chú ý với hiệu suất ngang với nhiều mẫu siêu SUV.
Một loạt xe Mercedes-Benz chính hãng hiện đang có các chương trình ưu đãi mạnh khi được áp dụng mức hỗ trợ 50% VAT cho người dùng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong tháng 8 và 9.
Một tay chơi xe khét tiếng đất An Giang đã mạnh tay chi 3 tỷ đồng để nâng cấp chiếc Mercedes-AMG G 63 bằng bản độ mạ vàng cực độc.
Dù không quy tụ những mẫu xe đình đám nhưng dàn siêu xe và xe sang trị giá trăm tỷ vẫn thu hút người đi đường giữa thời tiết lạnh giá ít đại gia đem xe đi chơi cuối tuần.
Trong khi các đại gia Việt ưa chuộng gói độ Brabus cho Mercedes-AMG G 63, một đại gia Sài Gòn đã lựa chọn hãng độ Larte Design để tạo sự khác biệt, mới lạ hơn.