Khám Phá, - 09/11/2021 08:32 AM
Dường như đã chán với việc cầm lái siêu xe xuống phố dạo chơi, Minh “Nhựa”, Nguyễn Quốc Cường và Nguyễn Quốc Vũ cùng rủ nhau lái Mercedes-AMG G 63 đi cafe cuối tuần.

Bộ ba Mercedes-AMG G 63 của dân chơi xe nức tiếng Sài Gòn lần đầu tụ họp

Cùng xuất hiện tại nơi tổ chức sự kiện quy tụ nhiều siêu xe của một Công ty bất động sản sáng ngày 6-11, tuy nhiên cả ba chiếc Mercedes-AMG G 63 của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, Nguyễn Quốc Cường và Nguyễn Quốc Vũ – chồng ca sĩ Đoàn Di Băng – lại không vào tham dự do quá đông.

mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-1

Thay vào đó, bộ ba SUV địa hình này lại “rủ nhau” đến Thánh địa siêu xe của Sài Gòn. Đây là dịp hiếm hoi cả ba dân chơi siêu xe cùng lái Mercedes-AMG G 63 đi cafe với nhau. Trước đó, Minh “Nhựa” cùng ông xã Đoàn Di Băng đã từng mang bộ đôi Aston Martin V8 Vantage và Lamborghini Huracan LP610-4 xuống phố gặp nhau.

mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-2

Dẫn đầu là chiếc Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng được nâng cấp gói độ Brabus 800. Xe có màu sơn đen nhám, khi kết hợp cùng bộ bodykit của Brabus đã tăng vẻ hầm hố hơn hẳn. Nhiều chi tiết trong gói độ được làm từ sợi carbon như nắp capo, ốp gương chiếu hậu, ốp đèn nóc xe, cánh gió đuôi xe, nắp bánh dự phòng,…

mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-3 mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-4

Để tạo sự khác biệt và tăng điểm nhấn hơn cho xe, vợ chồng doanh nhân này đã dán decal màu cam ở thân xe, viền mâm xe, cản trước và sau. Bộ mâm nguyên bản của chiếc SUV vẫn được giữ nguyên không nâng cấp. So với những chiếc xe khác, Mercedes-AMG G 63 có lẽ là mẫu xe thường được doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ sử dụng nhiều hơn cả.

mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-5 mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-6

Mercedes-AMG G 63 của Minh “Nhựa” mang diện mạo mới hầm hố hơn

Phía sau là chiếc Mercedes-AMG G 63 của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh “ngầu” không kém bởi xe cũng được nâng cấp gói độ Brabus 700. Tuy nhiên so với chiếc G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng, ngoại thất chiếc xe của doanh nhân ngành nhựa ít chi tiết sử dụng chất liệu carbon hơn.

mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-7 mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-8

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này thuộc bản Edition 1, nguyên bản có màu sơn trắng nổi bật nhưng mới đây đã được Minh “Nhựa” thay đổi phong cách bằng phương pháp dán decal. Điểm nhấn trên thân xe vẫn là ba tông màu đỏ – trắng – xanh của công ty mà dân chơi siêu xe này đang điều hành.

mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-9 mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-10

Nguyễn Quốc Cường lần đầu lái G 63 AMG đi chơi cùng Minh Nhựa, Nguyễn Quốc Vũ

Cuối cùng là chiếc Mercedes-AMG G 63 “hiền lành” nhất trong bộ ba SUV này. Xe thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Mặc dù không quá hầm hố và cơ bắp như hai chiếc G 63 của Minh “Nhựa” và Nguyễn Quốc Vũ, chiếc xe vẫn gây chú ý nhờ tông màu xanh dương China Blue cực hiếm.

mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-11 mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-12

Tại thời điểm về nước, đây là chiếc Mercedes-AMG G 63 duy nhất Việt Nam có màu sơn này. Riêng option này đã “ngốn” tới 140 triệu của ông xã Đàm Thu Trang. Ngoài ra, gói AMG Night Package với cản trước, cản sau và mui màu đen góp phần tăng sự nổi bật cho chiếc xe.

mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-13 mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-14

Mercedes-AMG G 63 được trang bị động cơ V8 dung tích 4.0 lít tăng áp kép sản sinh sức mạnh 577 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại vòng tua 2.500-3.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ công suất gần 600 mã lực này, chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 4,5 giây cùng vận tốc tối đa 240 km/h. 

mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-15

Mercedes-AMG G 63 hiện là mẫu SUV tầm giá 12 tỷ đắt khách khi số lượng xe về Việt Nam liên tục tăng – phần lớn là đơn vị tư nhân, dù giá bán chênh từ 1-2 tỷ so với đặt xe chính hãng. Ngoài những dân chơi xe, đã có nhiều người trong giới nghệ sĩ sử dụng Mercedes-AMG G 63 như ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, người mẫu Ngọc Trinh.

mercedesamgg63minhnhuacuongdoladibang-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.