Thị trường ô tô, - 01/10/2022 09:40 AM
Sau lần hiện diện trong bãi đỗ xe, thế hệ mới của Hyundai Santa Fe đã được bắt gặp trên đường phố Hàn Quốc tuy nhiên xe vẫn được ngụy trang kín đáo.

Mặc dù được che đậy khá kỹ, nhưng vẫn không khó để nhận ra đây có thể là mẫu Hyundai SantaFe thế hệ mới đang trong quá trình chạy thử trên đường phố tại Hàn Quốc. Tổng thể xe được chuyển sang kiểu dáng vuông vức thay vì mềm mại như thế hệ tiền nhiệm.

hyundai-santa-fe-the-he-moi-lo-anh-chay-thu-khong-con-nhung-duong-net-suon-muot

Có thể thấy được phần đầu xe với các góc có phần thẳng và vuông vắn, phần mui và mái gần như không có đường cong, thanh giá nóc cũng không là ngoại lệ. Xe có phần hơi hướng dáng vóc của những dòng xe sang đến từ châu Âu như Range Rover.

Phần đuôi xe cũng tương tự, vị trí đèn hậu cũng có những sự thay đổi, gạt mưa phía sau có thể đã được thiết kế đặt ẩn. Hyundai Santa Fe bản thử nghiệm được trang bị mâm 19 inch hai tông màu với họa tiết có phần lạ mắt.

hyundai-santa-fe-the-he-moi-lo-anh-chay-thu-khong-con-nhung-duong-net-suon-muot

Mặc dù bán chạy tại thị trường Việt Nam, nhưng tại Hàn Quốc thì Hyundai Santa Fe có phần bị lấn át với người anh em Kia Sorento thế hệ mới. Ngoài ra mẫu xe cỡ lớn Hyundai Palisade cũng vừa ra mắt cách đây không lâu nên khả năng cao Hyundai Santa Fe sẽ được đổi mới nhằm tăng sự canh tranh trước các đối thủ khác.

Thêm nữa, Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ có phần to hơn bởi đàn em Hyundai Tucson vừa có phiên bản LWD với chiều dài ngắn hơn 1 cm, do đó mẫu CUV này buộc phải có sự điều chỉnh kích thước mới có thể có thêm nhiều lợi thế cạnh tranh.

Hiện các thông tin về mẫu xe này vẫn chưa được công bố, dự kiến có thể vào đầu năm sau những thông tin chính thức về mẫu xe này sẽ xuất hiện nhiều hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.