Thị trường ô tô, - 18/10/2022 09:30 AM
Phân khúc MPV đa dụng ngày càng tiềm năng, mới đây TC Motor đã xác nhận sẽ gia nhập thị phần này với mẫu xe Hyundai Stargazer.

Trước đó một thời gian, các tư vấn bán hàng và đại lý đã nhận cọc mẫu MPV Hyundai Stargazer được nhập khẩu từ Indonesia và có thể lắp ráp tại Việt Nam nếu có sức mua đủ lớn tương tự như Hyundai Creta.

doi-thu-cung-cua-cua-mitsubishi-xpander-chot-lich-ra-mat

Và ở thời điểm hiện tại, fanpage chính thức của TC Motor đã đăng tải bài viết, video hé lộ thời điểm ra mắt vào ngày 20/10/2022. Nội dung của video khá ngắn gọn không để lộ quá nhiều chi tiết ngoài dải đèn LED định vị ban ngày và cụm đèn chiếu sáng trước của Hyundai Stargazer.

Hyundai Stargazer có thông số dài rộng cao lần lượt tương ứng 4.460 x 1.780 x 1.695 mm cùng trục cơ sở 2.780 mm. Các số đo này cho thấy mẫu MPV mới nhà Hyundai sẽ được định vị chung với các cái tên như khúc Mitsubishi Xpander, Xpander Cross, Suzuki Ertiga, XL7, Toyota Avanza Premio, Veloz Cross và sắp tới đây là Kia Carens thế hệ mới.

doi-thu-cung-cua-cua-mitsubishi-xpander-chot-lich-ra-mat

Theo hình ảnh tại các thị trường khác thì nội thất Hyundai Stargazer sẽ có màn hình trung tâm 8 inch, đồng hồ analog kết hợp với màn hình thông tin 3.5 hoặc 4.2 inch, hệ thống 4 hoặc 6 loa, sạc không dây. Ngoài ra tùy theo phiên bản sẽ có cốp điện, đèn nội thất, điều hòa tự động, ghế da, smartkey,…, đáng chú ý xe sẽ có cấu hình 7 ghế hoặc 6 ghế với 2 chỗ ngồi dạng đơn.

doi-thu-cung-cua-cua-mitsubishi-xpander-chot-lich-ra-mat

Ngoài ra trên phiên bản cao nhất của Hyundai Stargazer sẽ được trang bị hệ thống an toàn Hyundai SmartSense với các tính năng như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau bên cạnh các tính năng an toàn cơ bản.

Tuy nhiên vì đây chỉ là phân khúc giá rẻ, phổ thông nên khả năng cao nhà phân phối Hyundai tại Việt Nam sẽ không trang bị gói hỗ trợ lái Smart Sense cho Hyundai Stargazer để đảm bảo yếu tố giá bán và tăng sự cạnh tranh trong phân khúc. Điều này khá giống với Hyundai Elantra vừa được ra mắt cách đây ít lâu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.