Khám Phá, - 11/01/2012 03:02 PM
Cùng chiêm ngưỡng mô tô phân khối lớn quây tụ tại Mỹ Đình, Hà Nội.

Mặc dù mới ra đời được 2 năm, nhưng PKL.vn đã quy tụ được sự tham gia của hàng trăm thành viên đam mê xe PKL đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước như: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Giang…

Trong chương trình sinh nhật tròn 2 tuổi của diễn đàn, BTC đã tổ chức đấu giá nhiều đồ dùng, phụ kiên cho dân chơi xe PKL cũng như những bộ trang phục gắn liền với kỷ niệm các chuyến đi của các thành viên như mũ bảo hiểm, áo gió, găng tay, ba lô, kỷ niệm chương… Số tiền thu được sẽ phục vụ cho hoạt động của diễn đàn và làm từ thiện cho các hoạt động có xã hội của PKL trong thời gian sắp tới.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, nhà tài trợ Motorrock cũng cho ra mắt lần đầu tiên hai mẫu xe mới là CF motor 650 và Visitor 170. Đây là hai mẫu xe được nhà cung cấp xe môtô phân khối lớn hàng đầu Việt Nam là Motorrock mang đến giới thiệu với người tiêu dùng.

Một số hình ảnh bên lề sinh nhật PKL.vn:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.