Văn hóa xe, - 15/10/2021 07:00 AM
Xe đạp đã quá thân quen, nhưng xe đạp mang hệ truyền động năng lượng điện hiện đang được xem là giải pháp cho nhu cầu đi lại khoảng cách gần trong đô thị.

Hãng xe VanMoof vừa công bố một mẫu xe đạp điện có tốc độ tối đa lên đến 50km/h với tên gọi VanMoof V trở thành chiếc xe đạp điện nhanh nhất thế giới hiện nay.

xe-dap-dien-co-van-toc-len-den-50km-h-xuat-xu-tu-chau-au

Theo đó VanMoof là một thương hiệu đến từ Hà Lan với các sản phẩm xe đạp mang hơi hướng thanh lịch, tiên tiến, hướng đến các nhóm khách cao cấp, nhưng với sản phẩm mới thiên về hiệu suất đã gây ra sự ngạc nhiên lớn. Trên mẫu xe đạp điện mới này hãng đã trang bị các công nghệ như Turbo Boost, Kick Lock cho phép khoá xe mà không cần chìa khoá, chuyển số tự động và chống trộm thông qua GPS.

xe-dap-dien-co-van-toc-len-den-50km-h-xuat-xu-tu-chau-au

Để có được hiệu suất cao, VanMoof đã sử dụng 2 động cơ cho mỗi bánh xe với bộ điều khiển thông minh để tăng lực kéo, xe có hệ thống treo mới giống kiểu phuộc up side down như trên các mẫu mô tô. Xe vẫn giữ kiểu thiết kế thanh lịch với các ống thẳng hình khối đặc trưng của hãng.

xe-dap-dien-co-van-toc-len-den-50km-h-xuat-xu-tu-chau-au

VanMoof cho rằng mục đích của mẫu xe đạp điện có hiệu suất cao này nhằm thay thế cho ô tô tại các thành phố lớn với lợi thế đậu xe miễn phí, có làn đường riêng, giảm tình trạng kẹt xe và hạn chế vấn đề gây ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên dù có vận tốc cao trong phân khúc nhưng mẫu xe này vẫn khó có thể theo kịp tốc độ giao thông của đô thị ngày càng tăng.

Hiện mẫu xe đạp điện VanMoof V đang trong quá trình sản xuất và sự kiến giao hàng vào cuối năm sau với mức giá không hề rẻ quy đổi từ hơn 80 triệu đồng và chỉ những người được mời mới có thể đặc cọc mẫu xe này, những người khác có nhu cầu sẽ được đăng kí theo danh sách trên trang web của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.