Độ xe, Văn hóa xe, - 13/06/2022 10:30 AM
Dù Lamborghini Huracan STO đã có diện mạo đậm chất đường đua, song Novitec vẫn có gói độ dành cho những dân chơi chưa thỏa mãn với chiếc siêu xe này.

Các nâng cấp chủ yếu tập trung vào diện mạo và âm thanh ống xả của chiếc Lamborghini Huracan STO. Novitec kết hợp lò xo thể thao ở mỗi góc trong số bốn góc để hạ thấp trọng tâm xe, từ đó cải thiện cả tính khí động học và khả năng vào cua khi xe vận hành ở tốc độ cao. Lò xo thể thao NOVITEC cùng hệ thống treo MAGNETO, cho phép hạ thấp chiều cao lên đến 30 mm.

huracan-sto-do-novitec-cafeautovn-1

huracan-sto-do-novitec-cafeautovn-2

Bên cạnh đó, một hệ thống giảm thanh Novitec với điều khiển từ xa được lắp đặt để cải thiện âm thanh từ chiếc siêu xe này, mang đến âm thanh nguyên bản vốn rất uy lực của xe. 

Không có nâng cấp nào đối với động cơ, vì vậy chiếc Huracan STO vẫn sử dụng máy V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2L, sản sinh công suất tối đa 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Nhờ đó, siêu bò này dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

huracan-sto-do-novitec-cafeautovn-3

huracan-sto-do-novitec-cafeautovn-4

Phần lớn những thay đổi trên Huracan STO ở dạng trang trí và tăng tính khí động học. Tất cả các chi tiết làm bằng vật liệu composite sơn đen được thay thế bằng chất liệu carbon bề mặt mờ hoặc đen bóng. Ốp sườn được thay mới với thiết kế quen thuộc như nhiều mẫu Huracan khác, đồng thời mở rộng hốc hút gió với kích thước lớn hơn.

huracan-sto-do-novitec-cafeautovn-55

huracan-sto-do-novitec-cafeautovn-6

Ngoài ra, nắp chụp ống xả cũng là loại làm từ sợi carbon, hoàn thiện bề mặt nhám đặc biệt. Thương hiệu độ xe đến từ nước Đức còn trang bị bộ mâm mới kích thước 20 bánh trước và 21 inch bánh sau, kết hợp với loại lốp 245/30 và 325/25.

huracan-sto-do-novitec-cafeautovn-7

huracan-sto-do-novitec-cafeautovn-8

Hãng độ Novitec vẫn chưa công bố giá bán của chiếc Lamborghini Huracan STO sau khi hoàn tất gói độ cũng như chi phí mà chủ xe cần bỏ ra nếu muốn nâng cấp cho chiếc siêu xe. Mẫu xe này hiện có giá khởi điểm từ 7,6 tỷ đồng tại thị trường Mỹ.

huracan-sto-do-novitec-cafeautovn-9

huracan-sto-do-novitec-cafeautovn-10

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam vẫn chỉ có duy nhất một chiếc Lamborghini Huracan STO thay vì hai chiếc như nhiều thông tin đồn đoán. Xe thuộc sở hữu của một đại gia Vũng Tàu, nằm chung garage với chiếc McLaren 720S Spider và Porsche 911 GT3 RS. Giá bán sau thuế của siêu xe này dự kiến trên 30 tỷ VNĐ.

huracan-sto-do-novitec-cafeautovn-11

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.