Không lâu sau khi được bán ra trên khắp thế giới, thông tin về việc các đại gia Việt tậu Lamborghini Huracan đã được đồn thổi trên khắp các trang mạng xã hội. Sau đó, chiếc siêu xe này đã cập bến nước ta và nhanh chóng được bàn giao về với chủ nhân là một người chơi xe tại thành phố biển Vũng Tàu.
Chiếc Lamborghini Huracan STO đầu tiên tại Việt Nam được đưa về nước bởi một đơn vị nhập khẩu tư nhân. Xe sở hữu màu sơn ngoại thất cá nhân hóa với tên gọi Blue Laufey cùng các chi tiết tương phản có màu vàng được gọi là California Orange.
Xe cũng có thêm gói tùy chọn họa tiết ngoại thất màu đỏ. Mui xe và nắp động cơ phía sau được sơn đồng màu thân xe thay vì sơn đen bóng. Bộ cánh gió cố định cỡ lớn, nắp động cơ, bộ khuếch tán, khe thoát gió,… đều được làm bằng sợi carbon phủ bóng bắt mắt.
Lamborghini Huracan STO có thiết kế kiểu xe đua nhưng được dành cho đường trường, với phong cách hầm hố hơn. Phần đầu xe là các hốc hút gió lớn đi kèm cánh chia gió đặc biệt hơn có thêm tùy chọn sơn đồng màu hoặc khác màu với thân xe nhằm tạo điểm nhấn. Nắp capo bổ sung khe hút gió cỡ lớn. Đặc biệt hơn, toàn bộ phần nắp capo liền với ốp hốc bánh xe và cản trước.
Nhiều chi tiết khác được làm từ sợi carbon như cánh chia gió hốc bánh xe, líp cản trước, ốp gương chiếu hậu, cánh gió cỡ lớn phía sau,… Đuôi xe là bộ khung lấy từ Super Trofeo EVO với 75% sử dụng chất liệu carbon cùng nắp động cơ thiết kế kiểu mới bắt mắt hơn.
Đặc biệt hơn, những thay đổi của Lamborghini trên chiếc Huracan STO đã cải thiện đáng kể, với hiệu suất vận hành tổng thể tăng 37% và lực ép tăng 53% so với chiếc Huracan Performante. Hệ thống phanh CCM-R mới của Brembo cũng là những thứ đáng để nhiều người chọn mua mẫu siêu xe này.
Khoang nội thất không có quá nhiều sự khác biệt với các mẫu Huracan khác, tuy nhiên đã được áp dụng những công nghệ hiện đại mới nhất giống chiếc Huracan EVO khi được trang bị màn hình đặt dọc chính giữa cụm điều khiển trung tâm giúp người lái sử dụng cả tính năng và giải trí dễ dàng hơn. Ghế ngồi có hai tùy chọn Sport hoặc Racing với phần khung bằng sợi carbon.
Trên STO, khối động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít vẫn được Lamborghini trang bị với công suất cực đại 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Lamborghini Huracan STO sở hữu ba chế độ lái hoàn toàn mới là STO hướng đến đường phố, Trofeo dành cho đường đua và Pioggia đề cao sự cá nhân hóa.
Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 7 cấp, nhờ đó, xe có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 3,0 giây, lên 200 km/h trong 9 giây và tốc độ tối đa đạt 310 km/h. Ở chiều ngược lại, chiếc siêu xe đường phố này chỉ cần 30m để đứng yên từ tốc độ 100 km/h.
Bên cạnh chiếc Lamborghini Huracan STO, gara của người sưu tập xe tại thành phố Vũng Tàu này còn có những mẫu xe độc khác như McLaren 720S Spider, Porsche 911 GT3 RS với gói trang bị Weissach, SUV cỡ lớn Cadillac Escalade ESV 2021 cùng nhiều mẫu xe sang khác.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador từng thuộc sở hữu của một bóng hồng hiếm hoi trong giới siêu xe được cho là có liên quan đến một người buôn siêu xe nổi tiếng vừa được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tạm giữ.
Cách đây khá lâu, một chiếc Lamborghini Aventador với ngoại thất độc đáo bất ngờ mất tích khỏi thị trường Việt Nam và nguyên nhân của sự việc này vừa được chủ nhân hé lộ sau gần 3 năm.
Theo các thông tin thì nắp khoang động cơ của Lamborghini Huracan STO có thể bung ra khi đang vận hành có thể dẫn đến nguy hiểm và buộc phải triệu hồi.
Ra mắt thị trường đã lâu, số lượng khan hiếm thế nên việc Ferrari Purosangue xuất hiện thông tin trên Cục sở hữu trí tuệ khiến không ít người bất ngờ.