Khám Phá, - 09/12/2021 10:30 AM
Dàn siêu xe, xe sang và xe thể thao trong garage của đại gia Vũng Tàu này có trị giá lên tới hơn 70 tỷ đồng.

Đại gia Vũng Tàu sở hữu dàn xe hàng chục tỷ khá bí ẩn

Vũng Tàu từng được giới yêu xe biết đến bởi doanh nhân ngành du lịch, bất động sản sinh sống ở đây từng sở hữu bộ ba siêu xe độ ‘khủng’ là Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk, Ferrari F12 Berlinetta độ Duke Dynamics và McLaren 720S độ Novitec N-Largo. Cả ba siêu xe này đều nâng cấp gói độ độc nhất Việt Nam.

garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-1 garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-2

Tuy nhiên, vị đại gia này đã bán hết bộ ba siêu xe, chỉ còn sở hữu chiếc Aston Martin DB11 và chiếc Maserati bản giới hạn Ribelle duy nhất Việt Nam dành cho vợ. Và mới đây, một đại gia khác đã tiếp tục gây chấn động giới yêu xe khi sở hữu cùng lúc ba chiếc siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tại Việt Nam.

garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-3

Tổng giá trị của ba chiếc xe này lên đến trên 60 tỷ khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. Chiếc Lamborghini Huracan STO đã có giá sau thuế trên 30 tỷ đồng, McLaren 720S Spider khoảng 26 tỷ đồng và chiếc Porsche 911 GT3 RS có giá bán chính hãng lên tới gần 14 tỷ đồng chưa gồm các tùy chọn

garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-12

Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam từng rộ tin bán về Vũng Tàu

Đáng chú ý nhất là chiếc Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam. Siêu xe này lộ diện tại Việt Nam hồi cuối tháng 10, sau đó đã bị bắt gặp xuất hiện tại sảnh lớn của một khách sạn ở TP.Vũng Tàu. Mẫu siêu xe này có thiết kế mang phong cách đường đua nhưng được dành cho đường trường, với phong cách hầm hố hơn.

garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-4

Động cơ V10 dung tích 5.2L vẫn được sử dụng trên mẫu Lamborghini Huracan STO, tuy nhiên đã được tinh chỉnh công suất tối đa lên tới 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại 564 Nm. Siêu bò này dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây và từ 0-200 km/h tốn 9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h.

garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-5

Nằm giữa là chiếc McLaren 720S Spider thứ 7 về Việt Nam. Đây cũng là chiếc 720S cuối cùng cập bến dù mẫu xe này có số lượng lên tới 14 chiếc. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu sơn đen, bên trong là cùm phanh màu cam “tone sur tone” với ngoại thất.

garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-6

McLaren 720S Spier sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 341km/h. Bên cạnh đó, chiếc siêu xe mui trần này có thể đóng/mở mui chỉ trong 11 giây ở vận tốc dưới 50 km/h.

garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-7

Porsche 911 GT RS duy nhất Việt Nam trang bị gói Weissach

Nổi bật không kém bộ đôi siêu xe là chiếc Porsche 911 GT3 RS 2021 vừa về Việt Nam từ giữa tháng 4 vừa qua. Là một trong 6 chiếc 911 GT3 RS đang có mặt trên dải đất hình chữ S, chiếc xe này khác biệt khi được trang bị gói Weissach có giá gần 420 triệu đồng. Gói này bao gồm nắp capo, mui xe, ốp gương chiếu hậu, cánh gió,… làm từ sợi carbon giúp xe nhẹ hơn 6,3 kg.

garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-8

Động cơ hút khí tự nhiên 6 xy-lanh thẳng hàng 4.0L trên Porsche 911 GT3 RS sản sinh công suất tối đa 520 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép PDK 7 cấp. Mẫu xe thể thao này chỉ cần 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa lên tới 312 km/h. 

garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-9

Ngoài ra, garage xe của đại gia Vũng Tàu còn có chiếc Cadillac Escalade ESV 2021 bản Sport hàng hiếm tại Việt Nam – giống với chiếc của doanh nhân Hoàng Kim Khánh – bởi phần lớn Escalade về nước thuộc bản Premium Luxury. Giá bán của mẫu xe này vào khoảng hơn 10 tỷ đồng.

garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-10

Theo một nguồn tin nội bộ, khuôn viên của đại gia bí ẩn này từng xuất hiện chiếc Rolls-Royce Phantom VIII trị giá hơn 70 tỷ sau thuế. Tuy nhiên chiếc xe này đã được nhượng lại tìm chủ nhân khác.

garage-xe-dai-gia-vung-tau-huracan-sto-cafeautovn-11

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.