Tin xe, - 14/03/2022 01:00 PM
Chiếc Lamborghini Huracan STO thứ hai được đồn đoán đã cập bến Việt Nam, với giá sau thuế trên 30 tỷ nhưng nhiều chi tiết khiến cộng đồng mạng bán tín bán nghi.

Một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân tại TP.HCM mới đây đã đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Huracan STO được khui cont tại Việt Nam, đi kèm dòng caption “Siêu phẩm thứ 2 check in đại bản doanh ….”. Điều đó ngầm khẳng định đây là chiếc Huracan STO thứ hai về nước. Trước đó, chiếc đầu tiên về nước cũng đã được đơn vị này nhập khẩu và bán cho một đại gia Vũng Tàu.

huracan-sto-viet-nam-cafeautovn-1 huracan-sto-viet-nam-cafeautovn-2

Điều đáng chú ý là chiếc Lamborghini Huracan STO có nhiều điểm giống với chiếc đầu tiên về nước từ ngoại thất cho đến nội thất. Xe cũng được sơn màu xanh dương nhạt với mã màu Blue Laufey, kết hợp với một số chi tiết màu cam có tên California Orange. Nằm ở phía trước đèn chiếu sáng, trên vòm bánh trước/sau và hai bên nắp động cơ được tạo điểm nhấn bằng bộ tem màu đỏ.

huracan-sto-viet-nam-cafeautovn-3 huracan-sto-viet-nam-cafeautovn-4

Nhiều bộ phận trên chiếc thứ hai này cũng sử dụng chất liệu carbon giống chiếc Lamborghini Huracan STO đầu tiên, gồm cản trước, khe thoát gió vòm bánh trước, cản sau, bộ cánh gió cố định cỡ lớn, nắp ca-pô, nắp động cơ,… Ngoài ra, tùy chọn bộ mâm trên chiếc Huracan STO này vẫn là mâm đa chấu sơn đen, bên trong nổi bật với cùm phanh màu cam.

huracan-sto-viet-nam-cafeautovn-5

Khoang nội thất của chiếc Lamborghini Huracan STO được đồn đoán đã về Việt Nam này kết hợp hai tông màu đen - cam, được áp dụng những công nghệ hiện đại mới nhất giống chiếc Huracan EVO khi trang bị màn hình đặt dọc chính giữa cụm điều khiển trung tâm giúp người lái sử dụng cả tính năng và giải trí dễ dàng hơn. Cửa gió điều hòa được làm bằng sợi carbon hoàn thiện bề mặt nhám.

huracan-sto-viet-nam-cafeautovn-6

Tương tự những mẫu Huracan khác, Lamborghini vẫn trang bị khối động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít cho Huracan STO, cho công suất tối đa 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Lamborghini Huracan STO sở hữu ba chế độ lái hoàn toàn mới là STO hướng đến đường phố, Trofeo dành cho đường đua và Pioggia đề cao sự cá nhân hóa.

huracan-sto-viet-nam-cafeautovn-7

Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 7 cấp, nhờ đó, xe có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 3,0 giây, lên 200 km/h trong 9 giây và tốc độ tối đa đạt 310 km/h. Ở chiều ngược lại, chiếc siêu xe đường phố này chỉ cần 30m để đứng yên từ tốc độ 100 km/h.

huracan-sto-viet-nam-cafeautovn-8

Lamborghini Huracan STO có giá bán khởi điểm từ 7,6 tỷ đồng tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, tham khảo trên các trang web bán xe tại Mỹ và châu Âu, giá niêm yết của mẫu siêu xe này đã lên tới gần 600.000 USD (~ 13,7 tỷ VNĐ). Tính theo thuế phí của Việt Nam, giá trị xe sẽ lên tới ngót nghét 50 tỷ đồng.

huracan-sto-viet-nam-cafeautovn-9 huracan-sto-viet-nam-cafeautovn-10

Ảnh: Phan Công Khanh, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.