Về cơ bản, dịch vụ này sẽ giúp những người sở hữu các mẫu xe đời cũ nhưng vẫn có thể hưởng các công nghệ hỗ trợ lái điện tử tiên tiến nhất mà không cần phải mua xe mới. Chương trình sẽ khởi động tại Nhật Bản vào tháng 1/2022 và chưa rõ có mở rộng sang các khu vực khác trên thế giới hay không?.
Dịch vụ Kinto Factory sẽ cung cấp cho khách hàng hai dịch vụ cơ bản: nâng cấp và tu sửa. Nâng cấp được Toyota định nghĩa là trang bị thêm các chức năng an toàn và tiện lợi như: hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và chế độ rảnh tay khi mở cốp, ca pô.... Trong khi đó, tu sửa bao gồm việc thay thế các bộ phận bị mòn hoặc hư hỏng từ trong ra ngoài của chiếc xe, ví dụ như vải bọc, đệm ghế và vô lăng…
Bộ phận cá nhân hóa của Toyota cũng sẽ tham gia để tối đa các nhu cầu từ khách hàng trong quá trình nâng cấp và tu sửa.
Hiện tại, mới chỉ một số mẫu xe của Toyota đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ Kinto Factory bao gồm: Prius, Prius C, Prius V (hay còn gọi là mẫu xe Aqua tại Nhật Bản), Lexus UX, Lexus NX, Vellfire và dòng xe Alphard cao cấp.
Toyota lưu ý rằng mỗi bản nâng cấp sẽ có sẵn riêng lẻ, vì vậy khách hàng sẽ có thể chọn tùy thích các tiện tích và công nghệ mới lên đời chiếc xe và tất cả các bộ phận sẽ được bảo hành.
Có vẻ như Toyota đang muốn thử nghiệm dịch này tại quê nhà trước khi đưa ra những quyết định triển khai ở các nước khác.
Dịch vụ này lại một lần nữa cho thấy Toyota vẫn đang có những quyết sách riêng biệt đối với việc sản xuất ô tô mới mà không tỏ ra vội vàng. Toyota hiện không hề lo lắng khi các hãng xe khác ồ ạt giới thiệu xe điện và công bố lộ trình đoạn tuyệt với động cơ truyền thống. Quan điểm của Toyota trước đó là việc giảm khí thải của ô tô có nhiều biện pháp chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào xe điện, các dòng xe lai của hãng này vẫn đang được làm mới trong khi xe điện khá trầm lắng so với các đối thủ.
Thời gian ngắn sau khi Toyota giới thiệu đến thị trường trong nước 2 mẫu xe phân khúc MPV, Mitsubishi đã ngay lập tức có động thái làm mới sản phẩm để giữ lại thị phần.
Sau phiên bản Toyota Sienna kỷ niệm 25 năm, hãng xe Nhật tiếp tục trình làng một phiên bản kỷ niệm khác thuộc mẫu Toyota 4Runner với số lượng hạn chế.
Với dự kiến ra mắt cuối năm nay nhưng gặp sự bức tốc về doanh số của Toyota Veloz, Mitsubishi Xpander 2022 đã gấp rút để chuẩn bị trình làng thị trường Việt Nam.
Toyota đang tích cực ra các phiên bản đặc biệt của nhiều mẫu xe và một trong số đó là mẫu minivan Sienna, nếu được nhập về Việt Nam có thể lên đến vài tỉ đồng.
Toyota Camry là đại diện tiêu biểu của nhóm phân khúc ô tô hạng trung cao cấp (D) rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Dòng xe này không những được dân chơi xe ưa thích mà còn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sản phẩm ô tô hội tụ đủ 3 yếu tố: sang trọng, đáng tin cậy, độ an toàn cao.
Toyota Avanza Premio 2022
Giá : ~ 588.000.000
Toyota Avanza Premio 2022
Giá : ~ 548.000.000
Toyota Veloz 2022
Giá : ~ 648.000.000
Toyota Veloz 2022
Giá : ~ 688.000.000
So 567 Nguyen Thi Minh Khai,
74 Tân Cảng,
47/6B Phú Thọ,tp.HCM,
Ấp Long Tường, xã Long An, huyện Châu Thành,
580.000.000đ
Hồ Chí Minh
Toyota Innova
790.000.000đ
Hồ Chí Minh
Toyota Fortuner
320.000.000đ
Hồ Chí Minh
Toyota Yaris
290.000.000đ
Hồ Chí Minh
Toyota Camry