Khám Phá, - 07/05/2015 09:03 PM
Sau đoạn quảng cáo để giới thiệu cho khả năng chạy được bằng mọi thứ, kể cả phân bò của mẫu xe Mirai, Toyota vừa tung ra đoạn quảng cáo thứ 2 để giải thích rằng phân bò tạo ra năng lượng như thế nào.

Đoạn TVC được làm dưới dạng hình vẽ rất ngắn gọn và dí dỏm, khiến người ta có thể dễ dàng hình dung cách tạo ra năng lượng từ… phân bò. Thực sự, việc tổng hợp khí đốt từ việc ủ vi sinh các chất thải có nguồn gốc tự nhiên không mới nhưng Toyota đã thực sự tiến xa hơn một bước khi chiết tách hydro từ khí methane và lưu trữ sẵn sàng để nạp nhiên liệu cho Mirai.

Đoạn quảng cáo được cho là bắt nguồn từ câu nói của CEO Elon Musk của Tesla, khi ông này nhận xét về công nghệ pin hydro của Toyota là ngớ ngẩn. Thêm vào đó, Toyota cũng đang gắng sức quảng bá cho công nghệ xanh mới này của hãng, khi mà thế giới đang dần chuyển dịch nhiều hơn, hướng đến những chiếc xe không sử dụng nhiên liệu làm từ dầu mỏ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota, Mirai