Khám Phá, - 22/03/2020 08:20 PM
Wald International – đơn vị độ xe của Nhật vừa ra mắt gói độ ‘Sports Line Black Bison Edition’ dành cho chiếc bán tải Toyota Hilux, khiến nó “đánh mất” vẻ hiền lành vốn có.

Ngoại thất chiếc Hilux của Wald phần lớn là nước sơn màu đen. Cản trướơc sửa đổi với nhiều đường nét mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ, hầm hố.

hiluxbison-cafeautovn-1

Vòm bánh xe cũng được mở rộng nhờ bộ ốp hốc bánh xe bằng đinh tán đậm chất độ xứ mặt trời mọc – Liberty Walk cũng sử dụng cách này, đi kèm với nó là bộ lốp địa hình chuyên dụng.

hiluxbison-cafeautovn-2

Bộ widebody đã tăng thêm 55 mm bề ngang cho chiếc xe. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được tăng cường với cụm đèn LED định vị ở cản trước, đèn LED trên nóc xe.

hiluxbison-cafeautovn-3

Đặc biệt, nắp capo được làm mới đem đến diện mạo dữ dằn hơn hẳn cho chiếc xe với khe hút gió nổi cỡ lớn cực chất – phong cách thường hay xuất hiện trên chiếc G63 của Brabus

hiluxbison-cafeautovn-4

hiluxbison-cafeautovn-5

Ngoài ra là một số phụ kiện khác bao gồm một bộ lip sau, thanh chắn bảo vệ mui, cánh gió nhỏ gắn nóc, các thanh chia gió trên cản sau.

hiluxbison-cafeautovn-6

Không dừng lại ở đó, Hilux Black Bison còn được trang bị hệ thống 3 ống xả đặt bên hông giống với chiếc G-Class của Merc.

hiluxbison-cafeautovn-7

Khách hàng có 2 tùy chọn mâm của Jarret 1PC, gồm kích thước 20-inch khi xe sử dụng vòm bánh nguyên bản và 22-inch khi độ thêm các ốp bánh xe mở rộng.

hiluxbison-cafeautovn-8

Mặc dù có vẻ hơi yếu thế so với đối thủ Ford Ranger khi ở “chế độ” nguyên bản nhưng Toyota Hilux lại có thể “ăn đứt” khi có đến 2 gọi độ cực chất khác là Rugged X và TRD.

hiluxbison-cafeautovn-9

hiluxbison-cafeautovn-10

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.