Khám Phá, - 30/10/2021 11:00 AM
Hệ thống thông tin giải trí mới được Toyota giới thiệu trên mẫu bán tải cỡ lớn Tundra sẽ được hãng xe này mang lên tất cả các mẫu xe khác trong tương lai.

Hệ thống thông tin thế hệ mới được Toyota ra mắt trên chiếc xe bán tải cỡ lớn Tundra 2022 sẽ bắt đầu được hãng xe Nhật Bản mang lên những chiếc sedan, SUV và crossover trong thời gian tới.

Hệ thống giải trí mới có khả năng xử lý thông tin với tốc độ nhanh hơn đến năm lần so với thế hệ trước. Khách hàng có thể chọn hai kích thước màn hình hiển thị là 8 inch và 14 inch. CÔng nghệ kết nối Apple CarPlay và Android Auto được tích hợp với trợ lý ảo “Intelligent Assistant” có khả năng nhận diện giọng nói hoàn toàn mới. Cùng với đó, hệ thống cũng có thể tự cập nhật phần mềm không dây.

toyota-bat-dau-cap-nhat-he-thong-thong-tin-giai-tri-the-he-moi-cho-tat-ca-cac-mau-xe

Trao đổi với Auto News, Giám đốc điều hành Toyota Connected Bắc Mỹ, ông Stece Basra đã xác nhận hãng xe Nhật Bản sẽ mang hệ thống thông tin giải trí lên tất cả các mẫu xe của mình trong vòng ba đến bốn năm tới. Ông cũng cho biết thêm Toyota Connected cũng đang phát triển một loạt các dịch vụ hỗ trợ người dùng, bao gồm cả tiếp nhiên liệu trực tiếp dù cho khách hàng đang ở đâu đi nữa.

Zack Hicks, Giám đốc bộ phận Toyota Connected cũng cho biết rằng bộ phận này đâng tìm cách sử dụng các cảm biến của xe để đo nhịp tim và theo dõi nhiệt độ bên trong khoang lái, cho phép hệ thống tự động mở cửa sổ khi nhiệt độ đạt mức nguy hiểm.

“Chúng tôi có thể làm cho chiếc xe của khách hàng tốt hơn, an toàn hơn và trở nên đặc biệt thuận tiện”, ông Hicks cho biết. “Đó thực sự sẽ tạo ra trải nghiệm khách hàng đặc biệt trên xe”.

Basra cũng nói thêm rằng Toyota Connected cũng đang nghiên cứu các dịch vụ với hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới này, bao gồm cả định vị bãi đỗ xe và hỗ trợ lái xe hybrid sao cho tiết kiệm nhất.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.