Văn hóa xe, - 11/12/2022 08:50 AM
Chỉ vì tò mò và nghịch ngợm mà một nam thanh niên Trung Quốc đã trả giá đắt khi có những tác động dẫn đến logo của Rolls-Royce bị hư hỏng.

Từ lâu logo Spirit of Ecstasy là biểu tượng gắn liền với sự sang trọng của những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce trong hơn 1 thế kỷ qua. Tuy nhiên một thanh niên tại Trung Quốc có vẻ không biết đến giá trị của logo này khi có những hành động táy máy dẫn đến hư hỏng khá nặng có thể phải thay mới.

to-mo-nam-thanh-nien-co-the-phai-den-ca-ty-dong-vi-lam-hu-logo-xe-rolls-royce

Cụ thể, một camera giám sát khi lại cho thấy thanh niên này liên tục nghịch biểu tượng Spirit of Ecstasy một chiếc Rolls-Royce Ghost màu vàng đang đỗ gần đấy. Sau những hành động trên, biểu tượng Spirit of Ecstasy của chiếc siêu xe đã tự động thụt xuống hốc bên dưới.

Có vẻ chưa thỏa mãn tính tò mò mà nam thanh niên này tiếp tục kéo biểu tượng lên tới tận 3 lần rồi mới bỏ đi. Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu như chủ xe Rolls-Royce Ghost đã phát hiện biểu tượng Spirit of Ecstasy bị hỏng và hệ thống thụt thò không thể hoạt động như bình thường

Chủ xe đã nhanh chóng liên hệ với các bên an ninh của khu tòa nhà để tìm hiểu nguyên nhân và phát hiện ra sự việc trên bắt nguồn từ nam thanh niên kia và cảnh sát cũng đã phát đi thông báo truy tìm danh tính của nam thanh niên kia.

to-mo-nam-thanh-nien-co-the-phai-den-ca-ty-dong-vi-lam-hu-logo-xe-rolls-royce

Theo các thông tin thì chủ xe Rolls-Royce Ghost đã mang đến trung tâm dịch vụ sửa chữa để khắc phục lỗi. Tuy nhiên để sửa chữa toàn bộ hệ thống nâng thụt thò và logo của chiếc Rolls-Royce Ghost, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền quy đổi khoảng 938 triệu đồng và khả năng cao nam thanh niên kia phải đền bù cho hành vi tò mò của mình.

Nhưng một số khác cho rằng logo trên là quá đắt so với giá trị thực tế dù giá bán của những chiếc xe Rolls-Royce Ghost không hề rẻ dao động từ từ 16 đến hơn 19 tỷ đồng tại Trung Quốc. Tuy nhiên mức giá trên hoàn toàn hợp lý, bởi thông thường các xưởng dịch vụ chính hãng chỉ thay thế chứ không hề sửa chữa nhằm mang lại tính đồng bộ cao nhất cho sản phẩm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.