Khám Phá, - 27/11/2014 09:44 PM
Hệ thống thông tin giải trí của BMW – iDrive thế hệ mới sẽ được hỗ trợ bằng màn hình cảm ứng, tăng cường tính thực tế và sở hữu nhiều màn hình hiển thị hơn.

Theo những thông tin mới nhất, hệ thống internet và kết nối nội mạng sẽ là yếu tố then chốt làm nên sự khác biệt trên iDrive thế hệ mới. Sẽ có nhiều hơn 1 màn hình cho hệ thống iDrive. Một màn hình cho người lái và những màn hình khác dành cho hành khách. Các ứng dụng và tiện ích cũng sẽ được tích hợp phong phú hơn.

Núm điều khiển hệ thống iDrive BMW 530d M Sport 2014

Màn hình thứ 2 sẽ được sử dụng để lướt Internet, kiểm tra bản đồ hoặc các dịch vụ độc quyền của BMW. Những thông tin quan trọng mà người lái cần biết sẽ được gửi trực tiếp lên màn hình hiển thị trước mặt (HUD) bằng một thao tác đơn giản.

Màn hình hiển thị trước mặt (Head Up Display - HUD) của BMW

Ngoài ra, màn hình hiển thị trước mặt (HUD) sẽ sử dụng thiết kế đa tầng, giúp cho các thông tin được diễn đạt dễ hiểu và thực tế hơn. Thậm chí nó còn tích hợp những thông tin thú vị về điểm đến sắp đến.

Do đó, chiếc xe sẽ phải sử dụng một SIM card để kết nối internet và lưu trữ những thông tin kể trên. Hệ thống hiện này này hứa hẹn sẽ xuất hiện trên dòng BMW 7 series thế hệ mới (mã số G11 hoặc G12). Dự định dòng xe này cùng hệ thống iDrive mới sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show 2016. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.