Văn hóa xe, - 26/09/2021 03:00 PM
Ngoài siêu xe, thì mới đây Brabus vừa mới tung ra siêu du thuyền hiệu suất cao với những đường nét mang dáng dấp của những chiếc Mercedes-AMG.

them-du-thuyen-hieu-suat-cao-lay-cam-hung-tu-mercedes-amg

Với người mê thương hiệu Mercedes-AMG có lẽ đã không quá xa lạ với những bản độ đến từ Brabus. Mới đây hãng độ này còn tung thêm phân nhánh với nhiều dự án trong đó cả du thuyền.

them-du-thuyen-hieu-suat-cao-lay-cam-hung-tu-mercedes-amg

Brabus Shadow 900 Black Ops cũng là một số đó và còn được mệnh danh là Mercedes-AMG trên biển bởi hiệu suất tối ưu và phong cách thiết kế đậm chất thể thao khi kết hợp với công ty đóng tàu Phần Lan Axopar Boats.

them-du-thuyen-hieu-suat-cao-lay-cam-hung-tu-mercedes-amg

Tổng thể của Shadow 900 Black Ops có tính khí động học cao đi kèm một số đặc điểm trên ô tô như kiểu cửa cánh chim giống Mercedes-Benz SL, bên trong còn có hệ thống thông tin giải trí màn hình 42 inch 4K, hệ thống âm thanh chất lượng cao đi kèm đèn Led xung quanh.

them-du-thuyen-hieu-suat-cao-lay-cam-hung-tu-mercedes-amg them-du-thuyen-hieu-suat-cao-lay-cam-hung-tu-mercedes-amg

Thiết kế của Brabus Shadow 900 Black Ops được hoàn thiện với màu sơn đặc trưng Gunmetal Grey của Brabus phối cùng với nội thất bọc da đỏ tạo sự tương phản và chỉ có 37 chiếc du thuyền có phong cách này đồng thời được chế tạo hoàn toàn thủ công theo tiêu chuẩn cao nhất mất đến 6 tuần để hoàn thiện.

them-du-thuyen-hieu-suat-cao-lay-cam-hung-tu-mercedes-amg

Brabus Shadow 900 Black Ops có 2 cấu hình ngoại thất gồm Spyder hoặc Sun-Top. Trong đó, Spyder mang lại không gian mở, cải thiện khả năng tăng tốc và tăng cường khả năng cơ động do trọng lượng giảm. Còn phiên bản Sun-Top sẽ hiệu quả hơn khi di chuyển vào vùng thời tiết xấu ở giữa biển.

them-du-thuyen-hieu-suat-cao-lay-cam-hung-tu-mercedes-amg

Siêu du thuyền này sử dụng 2 động cơ 450R Verado XL V8 4.6L cho công suất 900 mã lực và có thể đẩy Black Ops lên tốc độ hơn 110 km/h. Ngoài ra còn được gia cố thêm các sợi carbon để tạo sự thể thao, giảm trọng lượng và tăng cường độ cứng thân tàu.

Brabus Shadow 900 Black Ops có giá khởi điểm quy đổi từ 10.9 tỷ đồng cho bản Spyder và 11.08 tỷ đồng với bản Sun-Top.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.