Văn hóa xe, - 22/10/2022 03:00 PM
Honda và Casio vừa hợp tác ra mắt chiếc đồng hồ chronograph đặc biệt thuộc dòng Edifice nổi tiếng được lấy cảm hứng từ các mẫu xe hiệu suất thành công nhất của Honda.

Cụ thể chiếc đồng hồ thể thao có dây đeo chất liệu Alcantara màu đen với đường khâu màu đỏ và lớp lót màu đỏ được lấy cảm hứng từ ghế ngồi Alcantara giống như mẫu xe thể thao Honda Type R mới.

dong-ho-casio-edifice-lay-cam-hung-tu-mau-xe-honda-hieu-suat-cao-sap-ban-tai-viet-nam

Logo Honda được khắc giữa thân và dây đeo, huy hiệu HRC (Honda Racing Corporation) xuất hiện trên mặt số. Logo kỷ niệm 60 năm thành lập giải đua Suzuka Circuit vào năm 1962 của Honda cũng được khắc trên vỏ mặt sau.

dong-ho-casio-edifice-lay-cam-hung-tu-mau-xe-honda-hieu-suat-cao-sap-ban-tai-viet-nam

Các thanh màu đỏ bắt chéo chữ X trên mặt số được hoàn thiện bằng màu sơn đỏ giống như huy hiệu hiệu suất Red H của Honda thường được nhìn thấy trên những chiếc Civic Type R.

dong-ho-casio-edifice-lay-cam-hung-tu-mau-xe-honda-hieu-suat-cao-sap-ban-tai-viet-nam

Thiết kế bộ phận “tai đồng hồ” - phần gắn kết giữa thân và dây đeo được lấy cảm hứng từ hệ thống treo trên những chiếc xe đua công thức của Honda.

dong-ho-casio-edifice-lay-cam-hung-tu-mau-xe-honda-hieu-suat-cao-sap-ban-tai-viet-nam dong-ho-casio-edifice-lay-cam-hung-tu-mau-xe-honda-hieu-suat-cao-sap-ban-tai-viet-nam

Mẫu đồng hồ Casio Edifice đặc biệt trên sử dụng hệ thống sạc năng lượng mặt trời, nhưng cũng có thể được sạc từ nguồn bên ngoài. Ngoài ra, chiếc đồng hồ được trang bị tính năng Bluetooth có thể ghép nối với điện thoại thông minh để dễ dàng chuyển thời gian chạy bằng đồng hồ bấm giờ sang ứng dụng Đồng hồ Casio.

dong-ho-casio-edifice-lay-cam-hung-tu-mau-xe-honda-hieu-suat-cao-sap-ban-tai-viet-nam

Nếu di chuyển qua các múi giờ khác nhau, đồng hồ sẽ tự động điều chỉnh thời gian. Người dùng cũng có thể chuyển dữ liệu từ đồng hồ sang điện thoại của mình để có thể chia sẻ trên các ứng dụng mạng xã hội. Chiếc đồng hồ Casio Edifice EQB-2000HR  Honda Racing Red Edition sẽ được bán ra vào ngày 30/9 tới đây với giá 563.19 USD quy đổi khoảng 13 triệu đồng.

Theo các thông tin, cũng như trên các nền tảng mạng xã hội thì tại VMS 2022 sắp tới thì Honda Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe thể thao Honda Civic Type R thế hệ mới với mức giá được đồn đoán trên dưới 2.2 tỷ đồng và sẽ được bàn giao vào năm sau với số lượng hạn chế.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.