Văn hóa xe, - 01/12/2021 11:20 AM
Diễn viên cơ bắp nổi tiếng Dwayne 'The Rock' Johnson đã dành một món quà bất ngờ cho người hâm mộ và khiến anh này phát điên vì sung sướng khi nhận được chiếc ô tô bán tải từ một ngôi sao hạng A.

Dwayne 'The Rock' Johnson đã tổ chức một buổi chiếu bộ phim "Red Notice" dành cho người hâm mộ đồng thời mong muốn dành sự bất ngờ cho một khán giả may mắn. Ban đầu, The Rock dự định sẽ tặng một chiếc Porsche Taycan – loại anh sử dụng trong bộ phim nhưng khi liên hệ với hãng xe Porsche để tìm sự ủng hộ đã không được đồng tình.

Ý định của The Rock không dừng lại khi không nhận được sự ủng hộ từ Porsche, anh quyết định tặng một chiếc xe nằm trong số tài sản của mình và đó là một chiếc Ford Ford F-150 Raptor đã được tùy chỉnh cá nhân.

Thông tin về những người tham gia buổi chiếu phim được The Rock xem xét qua và người nhận được ưu ái từ diễn viên là Oscar Rodriguez – một bác sỹ thú ý của lực lượng Hải Quân. Rodriguez  đã gây chú ý với The Rock khi được biết đến là người hoạt động cộng đồng tích cực như tình nguyện giúp đỡ các nạn nhân của bạo lực gia đình đồng thời còn chăm sóc người mẹ già 75 tuổi.

Johnson đã làm cho Rodriguez ngạc nhiên tại buổi chiếu phim khi gọi xuống trước khán phòng và kể cho khán giả về những việc làm tốt của anh này. The Rock nói, "Cảm ơn sự phục vụ của anh, người anh em. Hãy tận hưởng chiếc xe tải mới của anh”.

Ford F150 Raptor được Dwayne 'The Rock' Johnson yêu thích vì phù hợp với phong cách của mình.

Rodriguez gần như đã sướng phát điên khi nhận được món quà từ chính thần tượng của mình. Đặc biệt khi đây còn là chiếc xe bán tải mà The Rock sử dụng khá thường xuyên.

Hành động vô cùng thiện chí đã nhận được vô số bình luận tích cực trên mạng xã hội. Ngay cả Giám đốc điều hành của Ford, Jim Farley cũng đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho hành động hào phóng của Jonhson.

Đây không phải lần đầu The Rock Johnson thể hiện sự hào phóng của mình, trước đó anh cũng đã tặng cho diễn viên đóng thế kỳ cựu của mình là Tanoai Reed một chiếc bán tải Ford F-150 cỡ lớn.

Ảnh: Instagram The Rock.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.