Thị trường ô tô, - 30/03/2023 07:45 AM
Mẫu bán tải hiệu suất cao vừa được cập bến đại lý để chuẩn bị bàn giao sau khi ra mắt cách đây ít lâu, tuy nhiên chỉ một số màu ngoại thất có trước.

Cụ thể sau 3 tuần được giới thiệu đến người dùng Việt, mẫu bán tải Ford Ranger Raptor 2023 đã được vận chuyển về đại lý với số lượng không nhiều để bàn giao cho người dùng trong tháng 4 sắp tới nhưng hiện chỉ có thể bàn giao màu trắng và đen, riêng màu cam, xám, xanh có thể phải chờ đến tháng sau.

ford-ranger-raptor-2023-hien-dien-tai-dai-ly-chuan-bi-cho-ngay-giao-xe

Ford Ranger Raptor 2023 vẫn giữ được sự hầm hố với lưới tản nhiệt màu đen có logo Ford cỡ lớn, cụm đèn Led matrix tương tự như phiên bản Wildtrak, mâm 17 inch 6 chấu kép cùng bộ lốp địa hình có kích thước lên đến 32 inch.

ford-ranger-raptor-2023-hien-dien-tai-dai-ly-chuan-bi-cho-ngay-giao-xec

Giống như hình quảng cáo, nội thất của Ford Ranger Raptor 2023 vẫn sử dụng tông màu đen kết hợp với chỉ khâu màu cam tạo điểm nhấn, vô lăng thể thao với lẫy chuyển số, đồng hồ lái điện tử 12.4 inch, màn hình trung tâm 12 inch đặt dọc có kết nối không dây với thiết bị Apple và Android. Hầu hết các trang bị đều có phần tương đương với Ford Ranger Wildtrak.

ford-ranger-raptor-2023-hien-dien-tai-dai-ly-chuan-bi-cho-ngay-giao-xe

Xe vẫn trang bị động cơ dầu 2.0L cho mức công suất 207 mã lực, 500Nm, hộp số 10 cấp và có thêm chế độ lái 4A - 4 bánh toàn thời gian dành riêng cho bản Raptor, các phiên bản Ranger khác đều không được trang bị chức năng này. Đáng tiếc ko có tùy chọn máy V6 3.0L như nhiều thị trường khác.

Mẫu bán tải hiệu suất cao có hệ thống treo trang bị phuộc FOX 2.5 inch cải tiến với cảm biến vị trí Position Sensitive Damping. Đây cũng là lần đầu Ranger Raptor được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiên tiến, với hộp số phụ được điều khiển bằng điện, kết hợp với chức năng khóa vi sai ở cầu sau.

ford-ranger-raptor-2023-hien-dien-tai-dai-ly-chuan-bi-cho-ngay-giao-xe

Bên cạnh các chế độ lái Normal, Sport, Slippery, Rock Crawl, Sand, Mud/Ruts thì Ranger Raptor còn có thêm chế độ Baja dùng để chạy off-road tốc độ cao cùng hệ thống kiểm soát hành trình Trail Control, khung gầm được gia cố bằng thép cường lực dày,....

ford-ranger-raptor-2023-hien-dien-tai-dai-ly-chuan-bi-cho-ngay-giao-xe

Xe có giá bán đề xuất 1.299 tỷ đồng, còn hai phiên bản màu Cam và Xám giá 1.306 tỷ đồng và gần như không có đối thủ trong phân khúc bán tải hiệu suất cao ở Việt Nam. Đây là mẫu xe thiên về xu hướng để chơi hơn là tính thực dụng như các phiên bản Ranger khác và cũng không phải mẫu xe có doanh số quá cao, nhưng đây lại là mẫu xe được rất nhiều dân chơi ưu thích và dùng làm kiểu mẫu cho những ai mê độ xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.