Khám Phá, - 27/01/2014 04:25 PM
Subaru vừa quyết định nâng cấp hệ thống camera EyeSight lên thành camera màu với kích thước nhỏ hơn 15% so với thế hệ cũ.

Subaru lắp đặt hệ thống camera EyeSight của mình ở phía trên kính chắn gió bên trong xe, không giống các hệ thống camera khác thường được đặt ở cản trước của xe. Lợi ích của vị trí đặt camera này nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi các va chạm, hay vị kẻ trộm lấy mất. Tuy nhiên, với kích thước khá lớn, camera EyeSight đã làm mất đi vẻ thẩm mỹ của một chiếc xe và làm choáng tầm nhìn của người lái.

Hệ thống camera EyeSight mới sẽ được Subaru sử dụng trên các dòng xe đời 2015 với nhiều thay đổi tích cực. Thứ nhất, màn hình trắng đen đáng chán đời trước sẽ được thay bằng màn hình màu, giúp người lái dễ phân biệt các vật thể và chướng ngại vật hơn. Hệ thống mới còn có khả năng ghi hình xa và rộng hơn đến 405 so với đời cũ, chúng cũng có khả năng nhìn thấy đèn phanh ở tốc độ 48,28 km/h thay vì tốc độ 30,5 km/h như cũ.

Như đời camera trước, EyeSight 2015 vẫn sẽ cung cấp hệ thống điều khiển hành trình, cảnh báo điểm đậu và giảm tốc độ khi gặp tai nạn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.