Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, - 24/10/2018 06:46 PM
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Subaru ra mắt mẫu xe Forester 2019 hoàn toàn mới tích hợp EyeSight, công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến nhất của Subaru hiện nay. Với việc đổi mới toàn diện từ động cơ đến thiết kế, và bổ sung một loạt các tính năng hiện đại, Forester thế hệ mới hi vọng sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khách hàng yêu thích hãng xe này

bat-ngo-cong-nghe-ho-tro-nguoi-lai-eyesight-tren-subaru-forester-2019

Forester 2019 đã được tích hợp tổ hợp công nghệ hỗ trợ người lái cũng như an toàn cho xe EyeSight, bao gồm các tính năng như Phanh phòng chống va chạm, hệ thống kiểm soát bướm ga trước va chạm, cảnh báo xe phía trước di chuyển, cảnh báo đảo làn và cảnh báo chệch làn. Bên cạnh đó, các tính năng như tự động giữ phanh và cảnh báo phát hiện xe ở điểm mù phía sau (SVRD) cũng có sẵn trên Forester mới.

bat-ngo-cong-nghe-ho-tro-nguoi-lai-eyesight-tren-subaru-forester-2019

Về thiết kế ngoại thất, Forester 2019 sử dụng chuẩn khung gầm Subaru Global Platform. Nhờ vậy, mẫu xe này có tác dụng giảm rung lắc, giảm vặn xoắn thân xe và hạn chế tiếng ồn, giúp tạo sự thoải mái và yên tĩnh hơn cho khoang hành khách.

bat-ngo-cong-nghe-ho-tro-nguoi-lai-eyesight-tren-subaru-forester-2019

Ngoài ra, Subaru Forester 2019 với khoảng sáng gầm 220 mm, có thể dễ dàng di chuyển trên hầu hết các dạng địa hình. Thanh baga mui được nâng cao hơn và có khoen móc gài cho phép vận chuyển nhiều loại hành lý hơn.

Không gian nội thất của Forester mới cũng được thiết kế lại rộng rãi. Không gian hàng ghế sau và dung tích khoang chứa đồ tăng thêm. Cửa cốp sau được điều chỉnh có độ mở cao hơn. Mặt khác, cốp sau chỉnh điện tự động cho phép mở, đóng và khóa xe chỉ với một nút bấm.

bat-ngo-cong-nghe-ho-tro-nguoi-lai-eyesight-tren-subaru-forester-2019

Bảng điều khiển trung tâm tích hợp cổng sạc USB và điều khiển hệ thống thông gió điều hòa, giúp người lái vẫn dễ dàng thao tác khi đang điều khiển xe. Bảng đồng hồ thông số có giao diện dễ nhìn, kết hợp thể hiện các thông tin đa chức năng khác. Phanh tay truyền thống được thay bằng nút tự động giữ phanh mới.

Về sức mạnh vận hành, Forester 2019 được trang bị khối động cơ Boxer 2.0L 4 xi-lanh đối đỉnh, cho công suất 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số CVT 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD.

Tại Việt Nam, Subaru Forester 2019 có 2 phiên bản Forester i-S EyeSight và Forester i-L. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.