Khám Phá, - 19/04/2012 03:05 PM
Motori & Sapori là cuộc gặp gỡ thường niên của các siêu xe Ý được tổ chức hàng năm vào giữa tháng 3 tại thị trấn Castelfranco Emilia gần Modena, Italy.

Có rất nhiều điều thú vị xung quanh cuộc tụ hội của các siêu xe này, đặc biệt là vị trí nơi nó diễn ra. Castelfranco Emilia là nơi được mệnh danh là “thủ đô của động cơ” và cũng là nơi ra đời của những thương hiệu lừng danh như Ferrari, Lamborghini, Maserati hay Pagani. Không chỉ vậy thị trấn này còn nằm ở vị trí trung tâm rất thuận tiện cho việc di chuyển, chỉ cần 40 phút đi nếu từ Maranello, 25 phút từ Sant'Agata Bolognese hoặc từ Maserati.

Motori & Sapori được tổ chức trong 3 ngày, quy tụ đầy đủ các thương hiệu lớn của Italia như: Lamborghini, Ferrari và Maserati. Trong đó nổi bật hơn hết là chiếc Lamborghini Aventador màu đen còn mới nguyên. Những mẫu xe Lamborghini tham dự gồm có: Balboni LP550-2, Superleggera LP570-4, Diablo và Murcielago. Đại diện cho Ferrari là 458, 360 Modena, California và Ferrari F430. Thương hiệu Maserati góp mặt bằng Biturbo Maserati Granturismo và Maserati 3200.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.