Văn hóa xe, - 17/10/2021 04:13 PM
Rolls-Royce Cullinan nổi tiếng về sự sang trọng và đắt đỏ bậc nhất trong giới SUV, tuy nhiên, đó chưa phải là đặc biệt khi chiếc SUV siêu sang này mới đây còn được bổ sung thêm tính năng chống đạn và có giá lên đến 1 triệu USD.

Chúng ta đều biết Roll-Royce Cullian không phải là chiếc xe có giá cả phải chăng. Giá bán của chiếc SUV này dao động khoảng nửa triệu USD, con số hợp lý đối với một mẫu xe siêu sang đến từ Anh quốc. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản đắt tiền hơn nữa của Cullian, thì hãy liên hệ với thương hiệu nâng cấp xe Klassen. Họ đã ra mắt một phiên bản cao cấp cho mẫu xe này khiến mức giá của nó tăng gấp đôi.

roll-royce-cullian-sieu-sang-boc-thep-co-gia-gan-1-trieu-usd

Tất nhiên, giá tiền thì đi đôi với chất lượng. Bao gồm loạt những chi tiết đặc biệt, Klassen hướng tới việc nâng cao các tính năng an toàn của chiếc xe như tính năng chống đạn, bọc thép, nâng cấp về nội thất, …

roll-royce-cullian-sieu-sang-boc-thep-co-gia-gan-1-trieu-usd

Để tối ưu khả năng an toàn, Klassen đã ‘’bọc thép’’ toàn thân vỏ của Cullian đạt tiêu chuẩn chống đạn CEN 1063 BR6, phần trần và sàn xe kiên cố đến mức có thể chịu được sức công phá của hai quả lựu đạn DM51 phát nổ cùng lúc, thay thế các cửa kính xung quanh thành kính chống đạn nhiều lớp đem tới sự bảo vệ tối đa cho người trong xe khỏi các cuộc xả súng.

roll-royce-cullian-sieu-sang-boc-thep-co-gia-gan-1-trieu-usd

Ngoài ra, hãng còn sử dụng tấm chắn đạn đạo cho việc bảo vệ nguồn và mô-đun điều khiển điện tử, sử dụng lốp xe Run-flat, gia cố bản lề cửa, hệ thống treo hay các điểm cấu trúc quan trọng khác.

roll-royce-cullian-sieu-sang-boc-thep-co-gia-gan-1-trieu-usd

Bên cạnh những thay đổi về ngoại thất, Klassen đã tùy chỉnh phần nội thất của pháo đài kiên cố này bằng cách sử dụng các vật liệu cao cấp độc quyền phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, hãng độ nước Đức vẫn cam kết trong việc giữ thiết kế vẻ ngoài không khác biệt so với nguyên bản nhất có thể, giúp chiếc xe không thu hút phải những chú ý không mong muốn mặc dù việc một chiếc Cullian xuất hiện trên đường cơ bản đã là điều hiếm thấy.

roll-royce-cullian-sieu-sang-boc-thep-co-gia-gan-1-trieu-usd

Hiện tại, Klassen niêm yết phiên bản Cullian bọc thép này với giá 833.000 Euro (đã bao gồm thuế), tương đương khoảng 962.000USD với mệnh giá hiện tại. Hãng độ đề ra khoảng thời gian 3 tháng để hoàn thành bản nâng cấp này.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.