Độ xe, - 08/10/2024 09:54 AM
Để chiều lòng vợ, Mark Zuckerberg đã nâng cấp chiếc Porsche Cayenne Turbo GT thành một chiếc xe độc lạ với nhiều chi tiết tương đồng như một mẫu xe minivan.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thì ông chủ Facebook là Mark Zuckerberg đã đăng hình ảnh về bộ đội xe His and Hers gồm Porsche 911 GT3 Touring và Porsche Cayenne Turbo GT, cả hai đều được sơn màu xám Chalk nhưng lại có một số chi tiết khá đặc biệt.

doc-la-chiec-porsche-cua-ong-chu-facebook-co-cua-truot-nhu-kia-carnival

Cụ thể, chiếc Porsche Cayenne Turbo GT có ngoại thất rất đặc biệt khi có chiều dài bất thường khi được hoán đổi sang phong cách minivan. Được biết việc nâng cấp như thế là để chiều lòng người vợ - bà Priscilla Chan, chiếc xe được thực hiện bởi hãng độ West Coast Customs.

Theo đó, chiếc xe được được kéo dài trục cơ sở dài hơn bình thường, có thể nâng hạ thay đổi khoảng sáng gầm. Ngoài ra còn được bổ sung thêm cửa trượt tự động không khác gì những chiếc minivan cao cấp, đây cũng có thể là bản độ độc và khó phiên bản thứ 2 của dòng xe Porsche Cayenne Turbo GT.

doc-la-chiec-porsche-cua-ong-chu-facebook-co-cua-truot-nhu-kia-carnival

Nguyên bản của Porsche Cayenne Turbo GT được tạo hình thiết kế với dạng coupe, đây cũng là phiên bản mạnh nhất của Porsche Cayenne. Xe được trang bị động cơ V8 twin-turbo 4.0L cho công suất 659 mã lực và 849 Nm.

Về phía ông chủ Facebook cũng đã sở hữu cho mình chiếc Porsche 911 GT3 Touring, xe cũng được trang bị động cơ boxer 4.0L cho công suất 510 mã lực, 470 Nm. Đây là thế hệ thứ 8 của dòng xe 911 nổi tiếng với mã hiệu 992.

doc-la-chiec-porsche-cua-ong-chu-facebook-co-cua-truot-nhu-kia-carnival

Hãng độ West Coast Customs cho biết đây là dự án minivan đầu tiên trên thế giới dành cho một mẫu xe xe gầm cao có hiệu suất cao. West Coast Customs cũng là một hãng độ quen thuộc đối với các dòng xe thể thao và siêu sang cho giới nhà giàu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.