Khám Phá, - 17/07/2020 03:33 AM
Nối tiếp từ GrandSport, GranTurismo mang kiểu dáng Pininfarina đã chinh phục được nhiều khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Thuộc bản MC Sport Line hàng hiếm tại Việt Nam, chiếc xe được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam cuối năm 2018, sau đó về tay chủ nhân tại Nam Định.

maserati-cafeautovn-1

Đặc biệt, khi số odo mới chỉ dừng ở 1.200 km và chưa ra biển số, chủ nhân chiếc xe quyết định bán lại với giá 8 tỷ đồng, thấp hơn 2,5 tỷ đồng so với lúc "đập hộp". Chiếc xe sau đó đã về tay đại gia Long An.

maserati-cafeautovn-2

Xe có màu sơn vàng nguyên bản Giallo, được trang bị cặp đèn pha LED với lưới tản nhiệt đặc trưng của Maserati cùng “chiếc đinh ba”.

maserati-cafeautovn-3 maserati-cafeautovn-4

Chiếc Maserati GranTurismo này còn đặc biệt hơn với gói thể thao MC Sport Line bao gồm một số chi tiết như tay nắm cửa, ốp gương, ốp pô, cánh gió sau, bộ khuếch tán,… được làm từ sợi carbon.

maserati-cafeautovn-5 maserati-cafeautovn-6

maserati-cafeautovn-7 maserati-cafeautovn-8

Đi kèm là bộ mâm thể thao 5 chấu kép kích thước 20 inch đen mờ kết hợp cùng cùm phanh màu đỏ nổi bật bên trong.

maserati-cafeautovn-9 maserati-cafeautovn-10

Nội thất xe chủ yếu là tông màu trắng cùng những sọc kẻ và đường chỉ khâu màu xanh dương tạo điểm nhấn trên ghế ngồi, cửa xe và trần xe.

maserati-cafeautovn-11

Sợi carbon vẫn là chất liệu chính của cửa xe, cần số, táp lô và một số chi tiết khác.

maserati-cafeautovn-12 maserati-cafeautovn-13

So với các mẫu xe cùng bản 2017, GranTurismo không được trang bị hệ thống giải trí hiện đại như màn hình giải trí trung tâm điều khiển phím bấm ở dạng đơn sắc. Điểm cộng của hệ thống giải trí trên xe nằm ở dàn loa Bose cao cấp.

maserati-cafeautovn-14 maserati-cafeautovn-15

Hàng ghế sau của xe có thể ngồi đủ 4 người lớn với không gian khá rộng rãi đi kèm cửa gió điều hòa sau giúp hành khách thoải mái hơn.

maserati-cafeautovn-16

GranTurismo sử dụng động cơ V8 4.7 lít do Ferrari sản xuất sản sinh sức mạnh 460 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm tại 4.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ V8 này là hộp số tự động ZF 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.

maserati-cafeautovn-17

Chính động cơ đến từ hãng siêu xe Ferrari giúp nó có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

maserati-cafeautovn-18 maserati-cafeautovn-19

maserati-cafeautovn-20 maserati-cafeautovn-21

maserati-cafeautovn-22 maserati-cafeautovn-23

 

Ảnh: Đức Thịnh

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.