Khám Phá, - 27/03/2020 11:12 PM
Mặc dù được đưa về Việt Nam từ cuối năm 2013 nhưng cho đến nay, chiếc Maserati Granturismo MC Sportline độc nhất Việt Nam này rất ít khi xuất hiện trên đường.

Vốn là hàng rất hiếm ở Việt Nam, Maserati MC GranTurismo Sportline lại được chủ nhân đăng ký biển “sảnh” tứ quý 9 - con số mang đến nhiều may mắn và phát tài theo quan niệm của người Việt Nam.

granturismo-cafeautovn-1

Ngoại thất xe nổi bật với màu sơn vàng óng – giống với chiếc MC Sportline về Việt Nam năm 2018 được rao bán cách đây không lâu.

granturismo-cafeautovn-2

granturismo-cafeautovn-3

Phần đầu xe là mặt ca-lăng đặc trưng của thương hiệu “cây đinh ba Italia”, toát lên chất thể thao và khí động học.

granturismo-cafeautovn-4

Khe gió làm mát hệ thống phanh 2 bên lưới tản nhiệt, cản trước có thiết kế khác biệt so với phiên bản Granturismo tiêu chuẩn.

granturismo-cafeautovn-5

Xe được trang bị nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon như ốp gương chiếu hậu, cánh gió đuôi, tay nắm cửa, ốp sườn.

granturismo-cafeautovn-6

Cụm đèn hậu nhỏ nhắn, thiết ké đơn giản, đồng nhất trên các phiên bản Granturismo.

granturismo-cafeautovn-7

Bên cạnh đó, bộ mâm 5 chấu kép màu bạc cũng gây ấn tượng không kém, bên trong là cùm phanh màu đỏ tạo điểm nhấn hơn cho xe.

granturismo-cafeautovn-8

Dưới nắp capô của Maserati Granturismo MC Sportline là khối động cơ V8 4.7 lít do hãng siêu xe Ferrari sản xuất, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 520 Nm tại vòng tua máy 4.750 vòng/phút.

granturismo-cafeautovn-9

Đi kèm với động cơ V8 này là hộp số tự động ZF 6 cấp, giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

granturismo-cafeautovn-10

Giá bán niêm yết chính hãng của Maserati Granturismo MC Sportline tại Việt Nam khoảng hơn 12 tỷ đồng. Cách đây 4 tháng, một chiếc Granturismo MC Sportline siêu lướt 1.200km lên sàn xe cũ với giá bán chỉ 8 tỷ đồng.

granturismo-cafeautovn-11

granturismo-cafeautovn-12

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.