Khám Phá, - 10/12/2020 08:14 PM
Tối ngày 6-11 vừa qua, người dân Cần Thơ tiếp tục được chứng kiến dàn siêu xe, xe thể thao tham gia buổi lễ khai trương quán Like Cafe cùng sự góp mặt của Quán quân Rap Việt 2020 vừa qua: Dế Choắt.

 

Hậu Rap Việt, Quán quân Rap Việt vào Cần Thơ cùng siêu xe tham gia event

Sau khi giành ngôi vị quán quân tại Rap Việt 2020 hôm 14-11 vừa qua, nam Raper sinh năm 1996 nhanh chóng nhận được lời mời biểu diễn tại buổi lễ khai trương quán Like Cafe tại TP. Cần Thơ. Xuất hiện tại sự kiện này, Dế Choắt không chỉ đem đến sức hút lớn mà còn góp mặt cùng dàn siêu xe, xe thể thao hàng chục tỷ.

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-1 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-2

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-3 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-4

Rapper Dế Choắt bước xuống từ chiếc McLaren 650S Spider – siêu xe từng của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh – làm người hâm mộ hò reo xô đến. Siêu xe Anh quốc này về tay đại gia Cần Thơ hồi đầu tháng 6-2020 vừa qua, dù giá bán không được tiết lộ nhưng số tiền không dưới 10 tỷ đồng.

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-5 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-6

 

Dự lễ khai trương, Dế Choắt bước ra từ siêu xe McLaren 650S Spider

Xe đã được nâng cấp lên bộ vành đa chấu sơn đen đến từ thương hiệu 1221 Wheels nhằm tăng vẻ mạnh mẽ hơn thay cho bộ mâm 5 chấu kép nguyên bản. Ngoài ra, xe đã được nâng cấp hệ thống ống xả mới của Fi Exhaust cho âm thanh dữ dằn hơn. Phần đầu ống xả có màu vàng bóng bẩy, nhưng đây là phương pháp sơn tạo thêm hiệu ứng của Fi.

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-7 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-8

Đồng hành cùng chiếc McLaren 650S Spider này là mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette C8 đầu tiên tại Việt Nam với nước sơn màu trắng nổi bật nhưng cũng không kém phần tinh tế. Ngoại thất xe ấn tượng nhờ thiết kế thể thao, mang hơi hướng siêu xe với nhiều chi tiết tăng khả năng khí động học so với thế hệ tiền nhiệm.

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-9

 

“Siêu xe giá rẻ” Chevrolet Corvette C8 đồng hàng cùng dàn siêu xe

“Siêu xe giá rẻ” sử dụng bộ mâm 5 chấu kép sơn bạc hình ngôi sao có kích thước 19 inch phía trước và 20 inch phía sau. Khả năng tăng tốc của xe từ 0-97 km/h chỉ chưa đầy 3 giây nhờ động cơ V8 dung tích 6.2L hút khí tự nhiên đặt giữa sản sinh công suất 490 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm.

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-10

 

Porsche 911 Carrera vừa về Cần Thơ góp mặt tại buổi khai trương

Bên cạnh bộ đôi xe thể thao trên, chiếc Porsche 911 Carrera thế hệ 991 vừa về tay một đại gia Cần Thơ khác. Chiếc xe có ngoại thất màu đỏ nổi bật đi kèm bộ mâm 5 chấu kép sơn bạc, bên trong là cùm phanh màu vàng tăng điểm nhấn cho chiếc xe.

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-11 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-12

Nhờ nổi tiếng với yếu tố bền dáng và sự bền bỉ, những chiếc Porsche thể thao cũ với mức giá khá mềm được nhiều "dân chơi" xe tại Việt Nam ưa chuộng. Porsche 911 Carrera 991 sử dụng động cơ tăng áp H6 3.0L cho sức mạnh 370 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 450 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây.

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-13 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-14

 

Cặp đôi xế sang thể thao đến từ Đức cũng thu hút sự chú không kém

Ngoài ra còn có sự góp mặt của bộ đôi xe Đức khác cùng tham dự buổi khai trương là chiếc BMW 740Li LCI 2020 và Mercedes-Benz SLK màu đỏ - đối thủ của mẫu xe thể thao Audi TT.

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-15 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-16

Nhằm đem đến diện mạo độc lạ hơn so với những chiếc SLK trên thị trường, chủ nhân của xe đã nâng cấp thêm cánh gió gầm nhằm tăng vẻ thể thao cho chiếc xe, đồng thời trang bị bộ mâm 5 chấu chữ Y màu đen và logo “ngôi sao ba cánh” đầu xe sơn đen nổi bật.

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-17 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-18

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-19 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-20

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-21 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-22

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-23 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-24

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-25 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-26

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-27 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-28

quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-29 quanquanrapvietsieuxe-cafeautovn-30

Ảnh: P.V


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.