Khám Phá, - 18/04/2021 12:32 AM
Sáng ngày 17-4, người dân miền tây lần đầu được chiêm ngưỡng những siêu phẩm đình đám nhất Việt Nam của doanh nhân Hoàng Kim Khánh tại thành phố Cần Thơ.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh cầm lái Ferrari 488 Pista tại Cần Thơ

Khác với những lần trước đây, vị doanh nhân Sài Gòn lại cầm lái chiếc Ferrari 488 Pista Spider mới tậu thay vì chiếc McLaren Senna. Được đưa về Cần Thơ từ chiều ngày 16-4, dàn siêu xe này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân miền sông nước nơi đây.

sieuxemailisa-cafeautovn-1 sieuxemailisa-cafeautovn-2

Ferrari 488 Pista Spider độ mâm gần 400 triệu dẫn đầu đoàn xe

Cập bến Việt Nam hồi tháng 11 năm ngoái, siêu ngựa này được doanh nhân quê Hải Dương mua tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 22 năm thành lập cơ sở Mailissa đầu tiên. Ngoại thất mang màu đỏ đặc trưng của Ferrari. Đây cũng là chiếc Ferrari 488 Pista đầu tiên về Việt Nam, mới đây là chiếc thứ 2 có màu sơn đỏ đậm hơn cập bến.

sieuxemailisa-cafeautovn-3 sieuxemailisa-cafeautovn-4

Bộ mâm mới được nâng cấp của xe có mã Brixton Forged CM6-R với phần vành ngoài làm từ chất liệu carbon, bên trong nổi bật là cùm phanh màu đỏ cùng dòng chữ Hoàng Kim Khánh cá nhân hóa sơn đỏ.

sieuxemailisa-cafeautovn-5 https://static1.cafeland.vn/cafeautoData/upload/tintuc/thitruong/2021/04/tuan-03/6-1618687397.jpg6

Bộ đôi Lamborghini Aventador S – Aston Martin Vantage “như hình với bóng”

Đây có lẽ là bộ đôi siêu xe được nhắc đến nhiều nhất Việt Nam khi nó đã gắn bó với vợ chồng ông chủ chuỗi thẩm mĩ viện Mailisa từ năm 2017-2019 cho đến nay. Cặp bài trùng này từng tham gia hành trình siêu xe CarPassion 2019 và mỗi sự kiện siêu xe tụ họp tại TP.HCM đều không vắng mặt.

sieuxemailisa-cafeautovn-7 sieuxemailisa-cafeautovn-8

Nhiều chi tiết được độ trên chiếc Lamborghini Aventador S làm từ sợi carbon như cản trước, nắp capo, ốp hông và cánh gió cố định phía sau. Bộ vành Vossen mã S21-01 trên siêu bò này cũng có giá lên đến 240 triệu. Hệ thống ống xả Ryft Titanium Race hàng hiệu từ Mỹ đã tăng công suất cực đại từ 740 mã lực lên con số 768, có giá bán lên đến 8.000 USD (~185 triệu đồng).

sieuxemailisa-cafeautovn-9 sieuxemailisa-cafeautovn-10

Chiếc Aston Martin V8 Vantage của vị đại gia này cũng không hề thua kém với bộ bodykit chính hãng được thiết kế và chế tạo bởi đội đua Aston Martin Racing (AMR). Xe cũng được nâng cấp hệ thống ống xả Capristo cho âm thanh dữ dằn cùng bộ mâm Strasse.

sieuxemailisa-cafeautovn-11 sieuxemailisa-cafeautovn-12

McLaren Senna – siêu phẩm làm nên tên tuổi Hoàng Kim Khánh nức tiếng

Nếu nhắc đến Minh “Nhựa”, người ta nghĩ đến chiếc Pagani Huayra hay Bugatti Veyron. Tuy nhiên, bộ đôi trên vẫn chưa đủ đặc biệt bằng chiếc hypercar sở hữu màu sơn độc nhất Thế giới McLaren Senna của doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

sieuxemailisa-cafeautovn-13 sieuxemailisa-cafeautovn-14

Giống với màu sơn Cerberus Pearl trên chiếc McLaren P1 của cựu vận động viên bóng chày CJ Wilson, chiếc McLaren Senna tùy theo góc nhìn có thể thấy sắc độ xanh lam - tím - vàng - cam khác nhau. Với chi phí hơn 28.000 USD (~650 triệu đồng), tùy chọn này hiện chỉ có duy nhất ở 3 chiếc McLaren trên thế giới.

sieuxemailisa-cafeautovn-15

Động cơ V8 4.0L tăng áp kép trên McLaren Senna có thể sản sinh công suất tối đa 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, nhờ đó chiếc hypercar Anh quốc có thể bứt tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

sieuxemailisa-cafeautovn-16 sieuxemailisa-cafeautovn-17

Bentley Mulsanne – Bentley Bentayga bản kỉ niệm trị giá không dưới 50 tỷ

Không ngoại lệ khi hai chiếc Bentley này đồng loạt xuất hiện với dàn siêu xe khủng nhất Việt Nam này. Chiếc Bentley Mulsanne 2018 chính hãng đầu tiên Việt Nam cũng rất quen thuộc của đại gia này có giá bán hơn 50 tỷ đồng. Xe từng được vị doanh nhân ngành thẩm mỹ này cầm lái đến đám cưới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

sieuxemailisa-cafeautovn-18 sieuxemailisa-cafeautovn-19

Chiếc Bentley Bentayga V8 bản kỉ niệm 100 năm đầu tiên tại Việt Nam biển số cực đẹp này cũng có giá không dưới 20 tỷ đồng. Màu sơn hai chiếc xe đồng nhất với nhau cũng tạo nên một “cặp bài trùng” quen thuộc trong dàn xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

sieuxemailisa-cafeautovn-20 sieuxemailisa-cafeautovn-21

Một số hình ảnh khác về buổi khai trương:

sieuxemailisa-cafeautovn-22 sieuxemailisa-cafeautovn-23sieuxemailisa-cafeautovn-24 sieuxemailisa-cafeautovn-25sieuxemailisa-cafeautovn-26 sieuxemailisa-cafeautovn-27sieuxemailisa-cafeautovn-28 sieuxemailisa-cafeautovn-29

Ảnh: Đức Thịnh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.