Khám Phá, - 10/05/2021 09:38 AM
Chiều ngày 8/5 vừa qua, người dân Cần Thơ lại có dịp chiêm ngưỡng dàn xe đình đám hàng đầu Việt Nam gồm 11 chiếc siêu xe và xe sang của đại gia Sài Gòn.

Dàn siêu xe trăm tỷ của đại gia chơi lan Sài thành lần đầu về Cần Thơ

Mặc dù trước đây từng có một số dàn siêu xe khủng về du lịch tại TP.Cần Thơ, tuy nhiên thuộc nhóm Evo Team. Tuy nhiên, lần xuất hiện này của dàn siêu xe – xe sang hơn 10 chiếc này lại của giới đại gia chơi lan đột biến Sài Gòn là chủ yếu, trong đó có bộ ba Mercedes-AMG G63, McLaren 720S và Lamborghini Huracan của vợ chồng nữ đại gia quê Cần Thơ.

sieuxecantho-cafeautovn-1

Đặc biệt, dàn siêu xe này còn có sự góp mặt của chiếc Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam. Xe mới ra biển số gần đây và được chủ nhân của xe khá “chăm” tham gia các tour có lộ trình ngắn.

sieuxecantho-cafeautovn-2

 

Bộ tứ McLaren 720S độc-lạ top đầu Việt Nam cùng xuất hiện tại Cần Thơ

Trong số các siêu xe xuất hiện tại thủ phủ miền Tây chiều ngày 8/5, có đến 4 chiếc trong đó là mẫu McLaren 720S, bao gồm hai chiếc bản Coupe và hai chiếc bản Spider (mui trần). Đầu tiên phải kể đến chiếc McLaren 720S độ gói Novitec N-Largo của đại gia lan Bình Dương.

sieuxecantho-cafeautovn-3

Đây là chiếc 720S duy nhất tại Việt Nam và cũng là một trong số 15 chiếc trên toàn cầu được nâng cấp gói độ này. Nguyên bản xe có màu tím, tuy nhiên đã được dán decal đổi sang màu hồng. Được biết, gói độ này trị giá không dưới 3 tỷ đồng và giá xe sau thuế hơn 25 tỷ.

sieuxecantho-cafeautovn-4

Bên cạnh siêu phẩm này còn có sự đồng hành của chiếc McLaren 720S từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Xe được nâng cấp bộ mâm HRE P1SC đúc nguyên khối mang số hiệu P104SC. Riêng bộ mâm này có giá khoảng 10.000 USD (~229 triệu VNĐ).

sieuxecantho-cafeautovn-5 sieuxecantho-cafeautovn-6

Ngoài ra còn có chiếc McLaren 720S Spider từng của vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng mới được bán lại cho đại gia lan cách đây không lâu ngay sau hành trình VietRally. Giá bán hiện chưa được tiết lộ, tuy nhiên đây là chiếc 720S duy nhất tại Việt Nam có cánh gió làm từ sợi carbon ngay từ khi nhập về nước.

sieuxecantho-cafeautovn-7 sieuxecantho-cafeautovn-8

Không dừng lại ở 3 siêu phẩm Anh quốc này, chiếc McLaren 720S Spider Performance đầu tiên tại Việt Nam cũng góp mặt. Nguyên bản, xe có màu sơn đen nhưng mới đây đã được chủ nhân mới đổi màu bằng phương pháp dán decal. Hệ thống ống xả “zin” cũng được nâng cấp lên loại Ryft cho âm thanh dữ dằn hơn.

sieuxecantho-cafeautovn-9 sieuxecantho-cafeautovn-10

 

Ferrari SF90 Stradale lần đầu “đặt chân” đến thủ phủ miền Tây

Là chiếc Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam, siêu ngựa này đã nhanh chóng tham gia 2 tour hành trình hơn 1.000 km ngay sau khi ra biển số, gồm tour đi Đà Lạt và tour đi Cần Thơ. Chiếc SF90 Stradale này sở hữu nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon như vè cản trước, bộ mâm đa chấu full carbon – option đắt giá nhất của Ferrari, bộ khuếch tán sau.

sieuxecantho-cafeautovn-11 sieuxecantho-cafeautovn-12

Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ plug-in-hybrid với động cơ chính V8 4.0L tăng áp kép sản sinh công suất 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, kết hợp với 3 mô-tơ điện có sức mạnh 217 mã lực. Nhờ đó sản sinh tổng công suất 986 mã lực – mạnh hơn cả chiếc hypercar LaFerrari 950 mã lực.

sieuxecantho-cafeautovn-13 sieuxecantho-cafeautovn-14

 

Ferrari 458 Spider từng của ông chủ Café Trung Nguyên tái xuất

Từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ – nhà sáng lập Café Trung Nguyên, đây là một trong ba chiếc Ferrari 458 Spider đang lăn bánh tại Việt Nam. Xe được bán ngay sau chiếc Ferrari 458 Speciale trong năm nay, hiện đang nằm trong garage của một vị đại gia lan đột biến.

sieuxecantho-cafeautovn-15 sieuxecantho-cafeautovn-16

Ferrari 488 GTB của một đại gia Sài thành với dãy biển số đẹp cũng tham gia cùng dàn xe. Hiện chưa rõ màu sơn nguyên bản của xe bởi xe đã được đổi màu bằng phương pháp dán decal. Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3.9L – nhỏ hơn loại 4.5L của “đàn anh” 458 Italia – nhưng cho sức mạnh lên đến 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

sieuxecantho-cafeautovn-17

 

Lamborghini Huracan của nữ đại gia quê Cần Thơ đổi màu lạ

Đồng hành cùng dàn siêu xe này còn có sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh lá lạ mắt. Siêu xe này hiện đang nằm chung garage với chiếc McLaren 720S và Mercedes-AMG G63 của vợ chồng nữ đại gia này. Nguyên bản xe có nước sơn màu cam.

sieuxecantho-cafeautovn-18 sieuxecantho-cafeautovn-19

Ngoài dàn siêu xe khủng này có sự góp mặt của bộ đôi Mercedes-AMG G63 – một chiếc được đổi sang màu vàng bằng phương pháp dán decal – trị giá khoảng 30 tỷ đồng.

sieuxecantho-cafeautovn-20 sieuxecantho-cafeautovn-21

Chiếc Rolls-Royce Cullinan từng của đại gia kín tiếng tại Hải Phòng cũng bất ngờ xuất hiện trong dàn siêu xe đình đám này. Được biết xe được bán vào TP.HCM hồi tháng 12-2020, tuy nhiên chưa rõ chủ nhân hiện tại của xe là ai. Mẫu SUV siêu sang này hiện có giá khoảng 40 tỷ sau thuế tại thị trường Việt.

sieuxecantho-cafeautovn-22 sieuxecantho-cafeautovn-23

sieuxecantho-cafeautovn-24 sieuxecantho-cafeautovn-25

sieuxecantho-cafeautovn-26 sieuxecantho-cafeautovn-27

Ảnh: Đức Thịnh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.