Khám Phá, - 02/06/2020 06:41 PM
Mới đây, nhà sản xuất lốp xe danh tiếng đến từ Ý đã chính thức giới thiệu một thế hệ lốp mới với những cải tiến từ dòng lốp cũ vốn đã được đánh giá rất cao.

Điều kiện môi trường thay đổi luôn là một trong những trở ngại làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của lốp xe. Để giải quyết vấn đề này, Pirelli đã áp dụng một công nghệ mới và cho ra thành quả là Cinturato P7.

Theo công bố, mặt gai của Cinturato P7 được chế tạo với một loại nhựa silicon đặc biệt, không chỉ giúp gia tăng độ bám mà còn cải thiện chức năng của các thành phần polymer. Đồng thời, loại lốp này cũng có thể phản ứng với những thay đổi về nhiệt độ cũng như những yếu tố khác.

Với công nghệ mới, độ bám cũng như hiệu suất phanh của xe hầu như không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ hay điều kiện đường sá dù Cinturato P7 được phân loại là lốp mùa hè.

Cũng theo Pirelli, Cinturato P7 được phát triển để dành cho các dòng xe cao cấp. Nó tương thích với cỡ vành 16-19inch, có độ rộng từ 205 đến 275mm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.