Khám Phá, - 12/01/2021 09:13 AM
Bộ lốp Diablo Rosso IV mới của Pirelli được mong đợi sẽ trở thành lựa chọn tối ưu nhất dành cho các biker, với khả năng xử lý trong mọi điều kiện thời tiết và đường xá.

Pirelli chào mừng năm mới 2021 bằng cách ra mắt bộ lốp hiệu suất cao Diablo Rosso IV hoàn toàn mới. Pirelli Diablo Rosso IV hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn lý tưởng dành cho những người đang tìm kiếm một loại lốp đa năng tối ưu nhất, cung cấp khả năng xử lý linh hoạt trên mọi điều kiện đường xá khác nhau.

Rosso4-cafeautovn-1

Bên cạnh đó, Diablo Rosso IV được giới thiệu sẽ mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng cùng khả năng phản hồi nhanh nhạy cho mọi dòng siêu mô tô hiện nay. Pirelli không cho biết những thông tin chi tiết về bộ lốp Diablo Rosso IV mới này, chỉ biết rằng đây là thế hệ thứ tư mang đến phong cách lái năng động hơn với mức độ bám đường cao.

Rosso4-cafeautovn-2

Theo Pirelli, Diablo Rosso IV cung cấp ‘phản hồi chính xác và khả năng xử lý tuyệt vời’, đặc biệt phù hợp để trang bị cho các mẫu mô tô trên đường đua. Theo thống kê, lốp Diablo Rosso thế hệ đầu được tung ra thị trường kể từ năm 2008 và cho đến nay đã bán được hơn 5 triệu bộ.

Rosso4-cafeautovn-3

Được phát triển dựa trên kinh nghiệm từng có trong WorldSBK, Pirelli Diablo Rosso IV về cơ bản là một loại lốp có thể sử dụng hàng ngày, nhưng cũng đủ linh hoạt để giải quyết mọi cung đường đua. Bên cạnh đó, Rosso IV còn được cải thiện để đạt được độ bám đường lý tưởng, đảm bảo khả năng xử lý linh hoạt và chính xác ngay cả khi trời mưa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.