Khám Phá, - 02/03/2021 09:15 AM
Dòng xe retro 2022 Triumph Street Twin với bản tiêu chuẩn và Gold Line có diện mạo đẹp không tì vết và động cơ cũng như trang bị cực xịn xò.

Triumph Street Twin trở lại với nhiều thay đổi

Dòng xế nổ đắt hàng nhất của Triumph là Street Twin trở lại với phiên bản 2022 có những thay đổi về động cơ đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 5, nâng cấp về phong cách và có thêm một phiên bản mới là Street Twin Gold Line giới hạn.

TST-cafeautovn-1

Street Twin 2022 có sức mạnh tối đa 64 mã lực

Tất nhiên các tiêu chuẩn khí thải Euro 5 không làm thay đổi hiệu suất khối động cơ ấn tượng 900cc High Torque trên Street Twin mới. Sức mạnh đầu ra của xe thậm chí đạt mức tối đa 64 mã lực tại 7500 vòng/phút, tăng 1 mã lực so với trước đây, và mô-men xoắn cực đại không đổi đạt mức 59 ft-Ibs tại 3800 vòng/phút. Xe tiếp tục có các chế độ lái như Road (đường thường) và Rain (đường mưa), với trang bị kiểm soát bám đường có thể tắt/mở tùy ý.

TST-cafeautovn-2

2022 Triumph Street Twin còn có một yên ngồi mới với lớp bọt sâu hơn. Trang bị này nhằm cải thiện độ êm ái và nâng chiều cao yên thêm 0,2 inches. Phía sau yên ngồi cũng có lô-gô của Triumph. Vắt ngang qua yên có dây đai và các xọc kẻ ngang tăng thêm độ bắt mắt cho bộ phận này của xế nổ Triumph.

TST-cafeautovn-3

Phong cách xe Triumph Street Twin có nhiều cải tiến mới

Phong cách xe có những chỉnh sửa và cải tiến. Tấm ốp bên mới, trong khi thanh quanh đèn pha và vỏ thân bướm ga được sơn nhôm bóng nhìn rất sang. Các decal mới cũng được đặt lên tấm ốp thân và bình xăng cũng có một lô-lô của Triumph. Bộ vành bánh với 10 chấu mới và đi với loại lốp cao cấp Pirelli Phantom Sportscomp.

TST-cafeautovn-4

Ở phiên bản Gold Line, ngoài các tiêu chuẩn giống bản tiêu chuẩn thì còn có nước sơn màu đen Sapphire độc đáo và các xọc màu vàng trên bình xăng cũng như tấm ốp bên. Các tấm ốp bên cũng có một chi tiết hình lưới, còn bình xăng có xọc đen than chì kéo dọc xuống ở trung tâm cùng decal Gold Line rất bắt mắt. Phải nói là lô-gô của dòng xế nổ retro của Triump đẹp không tì vết.

TST-cafeautovn-5

Hiện giá bán của 2021 Triumph Street Twin chưa được công bố

2022 Triumph Street Twin sẽ tới các đại lý bán lẻ vào tháng 3 tới, còn bản Gold Line sẽ có mặt ở thị trường vào tháng 6/2021. Hiện giá bán của 2021 Triumph Street Twin cũng chưa được công bố và lịch trình về Việt Nam khi nào cũng chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.